Lại sự cố mất điện

06/07/2010 23:53 GMT+7

Mặc dù UBND TP Hà Nội đã yêu cầu điện lực không cắt điện, đặc biệt trong ngày nắng nóng, nhưng chị Nguyễn Minh Nguyệt, giáo viên trường mầm non tư thục đóng trên địa bàn P.Vĩnh Phúc (Q.Ba Đình, Hà Nội), phản ánh 7 giờ sáng qua (6.7), chị tới trường thì điện vẫn còn, đến 8 giờ 15 khi vừa mới nhận trẻ xong thì đột nhiên mất điện.

Việc cúp điện không được thông báo trước đã khiến cả cô và trẻ trong trường bị một phen khốn khổ. "Tất cả các cô phải luôn tay dùng quạt nan quạt mát cho trẻ, nhưng vẫn không làm dịu bớt cái nóng. Nhiều cháu nổi rôm sảy, mẩn ngứa khắp người, la khóc không ngừng", cô giáo Nguyệt bức xúc nói. Chưa kể, việc mất điện dẫn đến không thể bơm được nước nên giáo viên trong trường phải cắt cử nhau đi xin nước giữa trời nắng nóng về nấu cơm, tắm rửa, dội nhà vệ sinh cho trẻ...

Phó giám đốc chi nhánh Điện lực Q.Ba Đình, ông Nguyễn Hoàng Khương lý giải việc cắt điện không thông báo là do sự cố trong hạ ngầm dây cáp trên tuyến đường Đào Tấn. Sự cố đã được giải quyết sau 2 giờ.

Tại một số khu vực khác, người dân cũng phản ánh về tình trạng mất điện vào ban đêm và cơ quan điện lực cũng đều giải thích là do sự cố dây điện hoặc trạm biến áp.

Minh Sang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.