Kinh tế
Chỉ số niềm tin tiêu dùng người Việt Nam tăng cao nhất kể từ đầu năm nay
(TNO) Chiều 7.8, Ngân hàng ANZ công bố chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tháng 8 tiếp tục tăng, đạt 135,5 điểm, tăng 1,4 điểm so với tháng trước. Người tiêu dùng tin vào tình hình kinh tế Việt Nam sẽ được tăng trưởng trong năm tới.
Kinh tế
Người tiêu dùng Việt Nam đang tăng trưởng nhanh nhất châu Á
(TNO) Ngày 11.7, Tập đoàn ngân hàng ANZ chính thức giới thiệu Chỉ số Niềm Tin người Tiêu dùng (CCI) hàng tháng lần đầu tiên tại Việt Nam, phối hợp với Tập đoàn nghiên cứu thị trường Roy Morgan. Chỉ số CCI tháng 6 đã tăng trở lại đạt 131,0 (tăng 7,7 điểm). Chỉ số này hiện chỉ cao trên mức trung bình của năm 2014 là 130,5.
Giới trẻ