Người miền Trung nói gì về hoạt động ‘Bàn tiệc kỷ lục’ do Huda khởi xướng?

18/06/2022 13:00 GMT+7

Bao lâu nay, Huda không chỉ “chiêu đãi” người dân miền Trung với vị bia ấn tượng mà còn chung tay tổ chức nhiều hoạt động văn hóa - xã hội ý nghĩa.

Qua sự kiện “Bàn tiệc dài 1 km”, hãy cùng chia sẻ cảm nhận về Huda qua góc nhìn của những người dân địa phương.

Là thương hiệu ra đời và trưởng thành tại mảnh đất miền Trung, suốt 30 năm qua, Huda đã trở thành cái tên quen thuộc gắn bó với đời sống của người dân trong nhiều dịp sum họp gia đình và bạn bè. Không chỉ vậy, trong trái tim của hàng triệu người miền Trung, thương hiệu Huda còn gắn liền với những hoạt động xã hội, văn hóa - nghệ thuật, thể thao nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho bà con; từ đó khơi dậy tình yêu và lòng tự hào với mảnh đất quê hương đậm tình.

Người dân miền Trung hào hứng đón chờ sự kiện ghi dấu kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất châu Á”

Mùa hè năm nay, Huda triển khai sáng kiến “Bàn tiệc kỷ lục kết nối miền Trung”, đánh dấu sự trở lại của thương hiệu này với các hoạt động văn hóa giải trí sau một thời gian dài vắng bóng bởi ảnh hưởng của dịch bệnh.

Các bạn trẻ miền Trung hào hứng đón hè cùng vị bia Huda

Anh T. (28 tuổi, Thừa Thiên Huế) bày tỏ: “Tôi cảm thấy rất háo hức, cũng rất vui, phấn khích. Một phần là muốn được trực tiếp chứng kiến xem bàn tiệc dài 1km thì bố trí như thế nào; phần còn lại là trải nghiệm văn hóa của chính quê hương miền Trung với bạn bè và những người đồng hương. Sau Covid-19, lâu lắm rồi mọi người mới được tham dự những hoạt động có tính chất kết nối cộng đồng như thế này .”

“Là một người con của miền Trung, dù đã lên Sài Gòn sinh sống và làm việc một thời gian dài nhưng bản thân em cực kỳ hào hứng với sự kiện lần này. Đây không phải lần đầu tiên Huda đồng hành cùng Festival Huế nhưng năm nay thực sự hoành tráng hơn nhiều. Em nhất định phải thắng minigame trên Fanpage để có vé miễn phí tham dự sự kiện này. Em nghĩ mình sẽ rất tự hào khi được là một người góp phần tạo nên kỷ lục Châu Á về chiếc bàn tiệc dài nhất”, bạn Q.A (25 tuổi, Quảng Bình) cũng phấn khích chia sẻ.

Là một phần quen thuộc trong đời sống của bà con, Huda đã triển khai và thực hiện nhiều dự án ý nghĩa cho quê hương miền Trung. Về hoạt động lần này, tôi nghĩ rằng Huda không chỉ hướng tới một thành tích kỷ lục đơn thuần mà còn mong muốn kết nối những con tim yêu miền Trung, giúp mọi người thêm tự hào về những giá trị đáng quý tại quê hương mình”. Chị H. (29 tuổi, Quảng Nam), chia sẻ khi được hỏi về kỷ lục lần này của Huda.

Đại tiệc xác lập kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất châu Á”

Lần đầu tiên trong lịch sử, Huda sẽ cùng với người dân miền Trung tạo nên chiếc bàn dài nhất châu lục với độ dài 1 km. Chương trình bao gồm đa dạng các hoạt động tương tác trên mạng xã hội như minigame, cuộc thi ảnh, phát sóng trực tiếp cùng người nổi tiếng,... và kết thúc bằng một buổi đại tiệc xác lập thành tích được tổ chức trong khuôn khổ Festival Huế 2022 tại công viên Phu Văn Lâu vào ngày 26.6. Nhờ đó, Huda khuyến khích những người con miền Trung chia sẻ về trải nghiệm đáng nhớ gắn liền với mảnh đất quê hương. Chỉ cần mua bia Huda hoặc tham gia vào trò chơi thú vị tại các điểm bán hàng, khách hàng sẽ được tặng miễn phí vé mời tham gia sự kiện, đồng nghĩa với việc trở thành một trong những người tạo nên chiếc bàn kỷ lục.

Tại buổi đại tiệc, nhãn hàng sẽ thiết đãi những vị khách tham dự những món ăn tuyệt vời kết hợp với hương vị đặc trưng không thể trộn lẫn của bia Huda. Sự kiện còn mang đến cho những vị khách tham dự cơ hội thưởng thức show âm nhạc hoành tráng với sự góp mặt của những ca sĩ hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tất cả sẽ mang đến cho những vị khách tham dự những trải nghiệm không thể nào quên về một mùa hè miền Trung sôi động.

Huda là thương hiệu bia trực thuộc tập đoàn Carlsberg - một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên tại Việt Nam. Trong suốt hơn 30 năm gia nhập thị trường, Huda đã trở thành thương hiệu bia được lựa chọn hàng đầu tại khu vực miền Trung, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của tập đoàn. Thành công ấy có được chính là nhờ vào tình cảm nồng hậu mà người dân địa phương ưu ái dành cho thương hiệu. Đây cũng chính là điều mà Huda luôn luôn trân quý, đồng thời nỗ lực đền đáp thông qua nhiều sáng kiến và hoạt động ý nghĩa.

Thông qua hoạt động “Bàn tiệc kỷ lục, gắn kết miền Trung”, thương hiệu mong muốn có thể khơi dậy tình yêu và niềm tự hào quê hương trong trái tim mỗi người. Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/HudaBeer

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.