Bạn cần biết
Tiện ích
Liên hệ
Theo dõi báo trên
Podcast
Quảng cáo
Đặt báo
Đăng nhập
Bình luận mới được duyệt
Xem tất cả
Thông tin tài khoản
Đổi mật khẩu
Tin đã lưu
Tin đã xem
Đăng xuất
Chính trị
Chính trị
Thời sự
Thời sự
Thế giới
Thế giới
Kinh tế
Kinh tế
Đời sống
Đời sống
Sức khỏe
Sức khỏe
Giới trẻ
Giới trẻ
Giáo dục
Giáo dục
Du lịch
Du lịch
Văn hóa
Văn hóa
Giải trí
Giải trí
Thể thao
Thể thao
Công nghệ
Công nghệ - Game
Xe
Xe
Video
Video
Tiêu dùng
Tiêu dùng
Thời trang trẻ
Thời trang trẻ
Đóng menu
Chào ngày mới
Tin 24h
Tin thị trường
Tin 360
Video
Podcast
Magazine
Tiện ích
Bạn cần biết
Liên hệ
Thông tin toà soạn
Liên hệ quảng cáo
nhà đầu tư BOT
Đề xuất hơn 6.600 tỉ đồng đầu tư cao tốc Dầu Giây - Tân Phú
Ban Quản lý dự án Thăng Long vừa đề nghị Bộ GTVT phê duyệt báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án thành phần 1 đoạn Dầu Giây - Tân Phú thuộc dự án cao tốc Dầu Giây - Liên Khương.
Dừng thu phí với dự án BOT chậm sửa chữa hằn lún vệt bánh xe
Xe không dán thẻ đi vào làn không dừng ETC có thể bị phạt tới 2 triệu
Thu phí không dừng nguy cơ 'đổ bể'
VETC xin dừng triển khai, trả dự án thu phí tự động cho Bộ GTVT
BOT Thái Nguyên - Chợ Mới lại kêu cứu vì vỡ nợ
Nhà đầu tư BOT kêu khổ, Thứ trưởng Bộ GTVT nói 'không phải chúng tôi vô cảm'
Thời sự
Yêu cầu Tổng cục Đường bộ rút thông báo tạm dừng thu phí 4 dự án BOT
Nhà đầu tư đề nghị ‘trả’ lại trạm BOT T2 quốc lộ 91
Kinh tế
Sắp hết thời hạn, nhà đầu tư vẫn 'chần chừ' thu phí không dừng
Thu phí tự động ì ạch vì thiếu chế tài?
Thời sự
Nhà đầu tư Cai Lậy 'dọa' đòi hoàn tiền nếu di dời trạm thu phí
Nhân viên trạm thu phí Cai Lậy rời cabin khi tài xế mua vé bằng tiền lẻ
Kinh tế
Kêu lỗ, nhà đầu tư BOT vẫn 'lãi kép'
Chính phủ yêu cầu đánh giá hiệu quả hình thức BOT
Thời sự
Chấm dứt hợp đồng với nhà đầu tư BOT QL14 qua Đắk Lắk
Sáng 5.7, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng có chuyến thị sát kiểm tra tiến độ thực hiện dự án BOT trên QL14, đoạn qua tỉnh Đắk Lắk.
Thời sự
QL1 sẽ dày đặc trạm thu phí
Để thu hút nhà đầu tư BOT, dự án mở rộng quốc lộ 1 được cắt thành nhiều đoạn nhỏ, hệ quả là tuyến đường huyết mạch này sắp tới sẽ dày đặc các trạm thu phí.
Kinh tế
Dự án mở rộng QL1: Gánh nặng phí
Việc nhà đầu tư BOT được phép thu mức phí rất cao so với hiện nay, nhiều lo ngại cho rằng gánh nặng phí sẽ đè lên các doanh nghiệp vận tải khi dự án mở rộng QL1 hoàn thành và đi vào sử dụng năm 2016.
Top