Nhà hàng phục vụ nhầm rượu quý cho thực khách

17/05/2019 21:30 GMT+7

Một nhóm thực khách tại nhà hàng Hawksmoor ở thành phố Manchester (Anh) đã trúng đậm sau khi vô tình được phục vụ chai rượu vang trị giá 4.500 bảng (135 triệu đồng).

Tờ The Guardian ngày 17.5 đưa tin các thực khách trên đã gọi một chai rượu vang Chateau Pichon Longueville Comtesse de Lalande 2001 có giá 260 bảng (7,8 triệu đồng).
Tuy nhiên, một quản lý tại nhà hàng đã lấy nhầm chai rượu Chateau le Pin Pomerol 2001 với giá trị lên tới 4.500 bảng, tức gấp 17 lần.
Chỉ sau khi thực khách thưởng thức gần hết chai rượu, quản lý nhà hàng mới phát hiện ra nhầm lẫn này.
Có lẽ thấy rượu quá ngon, nhóm thực khách tiếp tục mua một chai như vậy song nhà hàng đã khéo đề nghị khách gọi chai khác, đồng thời giấu luôn chuyện nhầm lẫn.
Ngày hôm sau, đại diện nhà hàng Hawksmoor mới kể lại sự việc trên tài khoản Twitter, đồng thời trấn an viên quản lý hãy tươi cười lên với lời giải thích rằng trong đời ai cũng từng một lần mắc phải sai lầm.
Chateau le Pin Pomerol 2001 nằm ở mục “quý hiếm” và là mặt hàng đắt nhất trong thực đơn của nhà hàng Hawksmoor.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.