27 Logo của loạt nhãn hàng lần lượt bị gạch dấu X đỏ chỉ trong vòng 4 tiếng đồng hồ, sau bê bối của Trương Triết Hạn. Trong đó, nhãn hiệu thời trang Pháp Lanvin cũng nhanh chóng thông báo ngừng hợp tác với nam diễn viên. Mặc dù Trương Triết Hạn đại diện nhãn hàng quảng bá bộ sưu tập mùa Thất tịch 2021 diễn ra ngày 14.8.2021.
Chia sẻ bài viết
Nối tiếp loạt phong sát của các sao đình đám là Trịnh Sảng và Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn là sao Hoa ngữ tiếp theo bị hàng loạt các nhãn hàng chấm dứt hợp tác sau bê bối liên quan đến vấn đề nhạy cảm của người dân Trung Quốc. Xem chi tiết tại video sau.
Nhanh hơn Ngô Diệc Phàm 18 lần, Trương Triết Hạn bị 27 nhãn hàng hủy hợp đồng trong 4 tiếng
Trương Triết Hạn bắt đầu được khán giả chú ý đến sau khi đóng phim Sơn Hà Lệnh.
Anh trở thành gương mặt nam thần tượng có sức thúc đẩy tiêu thụ lớn nhất đối với thị phần hàng mỹ phẩm và tiêu dùng ở Đại Lục, tính riêng trong Quý 2-2021.
Trước khi bị tẩy chay, Trương Triết Hạn được nhiều nhãn hàng lựa chọn.
Hãng thời trang Pháp Lanvin đã tìm đến nam diễn viên để hợp tác giới thiệu bộ sưu tập mùa Thất Tịch 2021. Nhờ sức mua đáng nể của fan Trương Triết Hạn. Ngay lập tức, 5 sản phẩm của bộ sưu tập đã cháy hàng dù chưa đến ngày Thất tịch.
Nguồn: Instagram nhân vật, Tasaki, Lanvin, Ok!, Elizabeth Aden Newyork, Sohu, Chinabot, Weibo Việt Nam