Thị trường ô tô đang được kỳ vọng sẽ có sự bứt phá trong những tháng cuối năm, khi 6 tháng đầu năm các hãng ô tô thuộc Hiêp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã bán được 27.590 xe trong phân khúc xe du lịch, cao hơn cùng kỳ năm ngoái khoảng 37%, vượt kế hoạch ban đầu của các nhà sản xuất.
Trong đó, tháng 7 doanh số xe du lịch của các thành viên VAMA là 5.834 xe tăng 10% so với tháng trước đó. Nếu so với cùng kỳ năm ngoái thì kết quả kinh doanh tháng 7.2013 tăng 42%. Đây là tín hiệu cho thấy sự hồi phục thị trường do lệ phí trước bạ giảm từ 10-12% tại các địa phương đã kích thích sức mua của người dân.
|
Đối với VinaMazda cho thấy sự tăng trưởng cao trong 6 tháng đầu năm với hơn 1.275 xe tăng 567% so với cả năm 2012. Riêng kết quả kinh doanh tháng 7.2013 đã bán được trên 350 xe. Nếu như trong thời gian đầu năm, thị trường chứng kiến sự tăng trưởng nhanh của mẫu xe Mazda CX5, luôn nằm trong top 5 mẫu xe CUV bán chạy nhất của VAMA hàng tháng.
Hai tháng gần đây, tháng 6 và tháng 7, Mazda 3 đã có sự đột phá về doanh số bán trung bình trên 100 xe/tháng. Theo đại diện VinaMazda cho biết, sở dĩ Mazda 3 có sự đột phá trong thời gian vừa qua là có nhiều màu mới, gắn thêm nhiều phụ kiện cho xe và các chính sách hỗ trợ bán hàng có lợi thế hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc.
Trên thị trường phân khúc xe sedan hạng trung hiện nay, để lựa chọn một chiếc xe trong phân khúc dòng sedan với tầm giá tiền vừa phải tại thời điểm này, thì Mazda 3 là sự lựa chọn hợp lý. Với ưu điểm về thương hiệu Nhật Bản, giá, nhiều phụ kiện cao cấp, hệ thống vận hành hiệu quả, khả năng đánh lái chính xác, độ an toàn, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như thiết kế năng động, trẻ trung và thể thao.
|
Nội thất, Mazda 3 có ghế và vô lăng bọc da, cửa sổ trời, đồng hồ đa thông tin, dàn âm thanh DVD tích hợp GPS/Bluetooth, 6 loa kết nối Aux, USB, Ipod, điều hòa tự động 2 vùng, kính xe được dán phim cách nhiệt. Hàng ghế sau có thể gập theo kiểu 60/40 kết hợp với cốp sau tạo nên thành khoang chứa đồ rộng lớn.
Động cơ 1.6L, 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, van biến thiên theo thời gian, S-VT cho công suất cực đại 105hp / 6000rpm mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 7 lít/100km. Hệ thống lái độc đáo với cơ cấu trợ lực thủy lực điện cho cảm giác lái tốt với tốc độ khác nhau, ở tốc độ thấp thì đánh lái nhẹ nhàng, ở tốc độ cao vẫn tạo cảm giác lái tốt. Ngoài ra, Mazda 3 được trang bị hệ thống treo êm dịu với cầu sau liên kết đa điểm nổi bật trong cùng phân khúc C, xe thiết kế khí động học giảm cách âm tốt.
Tính năng an toàn của Mazda 3 bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bố lực phanh EBD, camera lùi, hai túi khí và cấu trúc hấp thụ, phân bổ lực tác động lên thân xe giảm tối đa nguy hiểm cho người sử dụng khi có va chạm.
Trong tháng 8, khách hàng mua các mẫu xe của Mazda tại các Showroom Mazda trên toàn quốc sẽ được ưu đãi về giá đặc biệt, tặng nhiều phụ kiện cao cấp như: DVD tích hợp bluetooth, định vị toàn cầu GPS, đèn LED, camera lùi và các quà tặng hấp dẫn khác theo từng khu vực. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ số hotline: Miền Bắc: 0933 807 922 - Miền Trung: 0933 508 670 - Miền Nam : 0933 805 779 |
Thanh Trà
>> Vì sao Mazda CX5 thu hút thị trường?
>> Mazda khu vực Nam Bộ ưu đãi đặc biệt 5% phí trước bạ cho khách hàng trong tháng 7
>> Mazda MX-5 Thiết lập một kỷ lục thế giới mới
>> Mazda 3 ưu đãi 45 triệu đồng trong tháng 6
>> Khai xuân phát lộc cùng Mazda
>> Mazda CX5, “nóng” trong thị trường lạnh
>> Mazda 3 - đẳng cấp đến từ Nhật Bản
>> Mổ xe" Mazda CX5, mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc Compact C-SUV
>> Vina Mazda xếp thứ hai trong thị phần xe du lịch Nhật tại Việt Nam
>> Giá 1,8 tỉ, Mazda CX-9 mới ra mắt tại Việt Nam
Bình luận (0)