Cụ thể, Công ty du lịch Fiditour đã đạt gần 85% kế hoạch bán. Các tour nước ngoài hầu như đã kín chỗ, chỉ còn một số tour nhận khách như: Thái Lan, Malaysia, Singapore. Một vài tour trong nước di chuyển bằng đường bộ dự kiến đến giữa tháng 1 cũng sẽ “khóa sổ”. Đáng nói, những tour xa như Úc, châu Âu, Dubai đã được du khách đăng ký sớm và hết chỗ ngay từ cuối tháng 12.2017. Dịp tết năm nay, Fiditour dự kiến lượng khách mua tour tăng khoảng 30 - 40% so cùng kỳ 2017.
tin liên quan
Nhộn nhịp thị trường du lịch dịp Tết dương lịchTuy vào mùa cao điểm nhưng giá tour hầu như không thay đổi. Thậm chí, để thu hút khách hàng, các công ty lữ hành “tung” hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đơn cử, Fiditour ưu đãi lên đến 2,5 triệu đồng/khách dành cho khách hàng đăng ký mua tour sớm, mua theo số lượng lớn.
Các tour đón tết tại Hàn Quốc, Đài Loan giá giảm mạnh, theo đó, tour Seoul - đảo Nami - công viên Everland (4 ngày 3 đêm) giá 22,99 triệu đồng, tour Đài Loan (4 ngày) giá 14,99 triệu đồng... TST tourist cũng vừa công bố hàng loạt tour Tết Mậu Tuất 2018 giá ưu đãi, giảm đến 3 triệu đồng đối với nhiều đường tour như: châu Âu, Nhật Bản, Đài Loan, Myanmar, Malaysia - Singapore… Tour mới Ma Rốc (8 ngày) giá 62,88 triệu đồng, giảm 5 triệu đồng khi đăng ký trước ngày 15.1, tour Malaysia - Singapore (6 ngày) giá từ: 18,68 triệu đồng, cũng giảm thêm 1,3 triệu đồng khi đăng ký trước ngày 15.1.
Đại diện TST tourist cho biết du khách thường có tâm lý so sánh giá, chờ tour phút chót với những chương trình khuyến mãi sâu. Tuy nhiên, hiện nay các công ty du lịch thường công bố tour sớm kèm theo các chương trình khuyến mãi ngay từ đầu. Đó là lý do các tour xa dịp tết giờ này đã khóa sổ. Khi đó, khách hàng sẽ phải chọn mua dịch vụ lẻ, sẽ làm tăng chi phí phát sinh ngoài dự kiến.
Bình luận (0)