Mang xuân đến với yêu thương

05/02/2014 11:43 GMT+7

Trong không khí ấm áp của mùa xuân, nhiều hoạt động hướng về cộng đồng của Báo Thanh Niên thông qua sự chung tay, góp sức của các mạnh thường quân đã mang đến niềm vui xuân cho những mảnh đời thiếu may mắn trong cuộc sống.

 Đó là những căn nhà tình thương được gấp rút xây dựng, hoàn thành sớm để bà con có nhà mới đón Tết; đó là những món quà ý nghĩa trong những ngày giáp Tết. Giọt nước mắt hạnh phúc của người dân nghèo khi nhận được những món quà ý nghĩa và giọt mồ hôi trên lưng áo của các anh chị tình nguyện viên đã thắp lên ngọn lửa của niềm tin và hi vọng…

Mang xuân đến với yêu thương

Chị Trần Thị Thủy mang xuân về trên chiếc xe lăn (ảnh Giang Phương)

 

Mang xuân đến với yêu thương

 Đại diện Báo Thanh Niên (VP Đông Nam bộ) trao quyết định và quà xuân cho chị Võ Thị Kim Hằng (38 tuổi, ngụ ấp Việt Kiều, xã Suối Cát, H.Xuân Lộc,  Đồng Nai (ảnh Lê Lâm)

Mang xuân đến với yêu thương1

Đại tá Mai Công Danh Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương và nhà báo Kim Trí (bìa phải) trao quà cho thanh niên công nhân. (ảnh Đỗ Trường)

Mang xuân đến với yêu thương2

Đại diện Tổng công ty Công nghiệp thực phẩm Đồng Nai (thứ 2, từ phải qua) thông qua Báo Thanh Niên trao tặng nhà tình thương và quà cho bà Trương Thị Rớt (59 tuổi, ngụ tổ 42, thôn Hoàng Long, xã Kim Long, H.Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu) (ảnh Nguyễn Long)

Mang xuân đến với yêu thương3

Đại diện Công an tỉnh Bình Dương và Báo Thanh Niên tặng quà cho cán bộ đoàn xã, phường tại Bình Dương (ảnh Đỗ Trường)

Đức Nguyễn 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.