Năm 2017, theo số liệu từ Jetstar, tổng số lượng hành khách trong năm 2017 tăng 12,5%, tổng số chuyến bay tăng 9,8%, doanh thu tăng 33,1%, lợi nhuận vượt 10,3% so với kế hoạch.
Với các giải pháp tối ưu chi phí cùng công tác quản trị của Ban Lãnh đạo và các cổ đông, tổng chi phí của Jetstar Pacific trong 7 tháng đầu năm 2018 không những không tăng, thậm chí còn giảm 1% so với kế hoạch. Trong 7 tháng đầu năm 2018, Jetstar Pacific đã vượt cùng kỳ 35%, vượt 3% so với kế hoạch. Bên cạnh đó, 96% khách hàng đồng ý tiếp tục bay cùng Jetstar trong tương lai.
Tháng 2.2018, Jetstar Pacific cũng đã áp dụng Kiosk Check-in tại sân bay. Tháng 7 vừa qua, Jetstar Pacific cũng đã trở thành Hãng hàng không thứ 2 của Việt Nam (sau Vietnam Airlines) công bố triển khai thanh toán bằng QR Code.
Theo lời ông Võ Huy Cường - Cục phó Cục Hàng không dân dụng Việt Nam: “Trong năm 2018, Jetstar đã đạt các chỉ số khai thác ấn tượng, chất lượng dịch vụ tốt, mang lại sự hài lòng cao cho khách hàng. Công tác an ninh an toàn luôn được Jetstar chú trọng, đạt tiêu chuẩn IOSA quốc tế, đóng góp tích cực vào hoạt động của thị trường hàng không Việt Nam nói chung. Với những kết quả đã đạt được, tôi tin tưởng rằng Jetstar Pacific Airlines sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh trong năm 2018 và các năm tiếp theo”.
Bình luận (0)