Đội Trường ĐH Thủy lợi đã có điểm đầu tiên ở trận ra quân, sau trận hòa 1-1 với Trường ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM, trong trận đấu họ đã chơi trên cơ rõ rệt và áp đảo hoàn toàn thời lượng kiểm soát bóng nhờ khả năng điều tiết nhịp độ thượng hạng của Nguyễn Hoàng Danh.
Sau trận đấu, Nguyễn Hoàng Danh đã nhận số phiếu bầu tuyệt đối cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu do Công ty TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull trao tặng.Anh cho biết: "Chúng tôi đã thi đấu trận khá hay, nhưng rất tiếc nuối khi có những cơ hội chưa tận dụng được. Đặc biệt là những quả phạt cố định mà chúng tôi tạo ra đã nhiều lần gây sóng gió lên khung thành đối phương. Tuy nhiên, các cầu thủ tấn công bên phía đội Trường ĐH Thủy lợi chưa tuân thủ chiến thuật nên không chắt chiu được cơ hội. Đội Trường Sư phạm TDTT TP.HCM có truyền thống về phong trào bóng đá sinh viên. Đội bạn thi đấu có tổ chức, bài bản. Chúng tôi rất tôn trọng đối thủ. Tôi nghĩ rằng, đội Trường ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM sẽ là đối thủ rất đáng gờm với tất cả các đội tại giải đấu năm nay".
Mặc dù vậy, tiền vệ nhạc trưởng của Trường ĐH Thủy lợi khẳng định sự tự tin vào mục tiêu đi đến trận đấu cuối cùng và chiến thắng, cho rằng không phải bảng C mà chính là bảng A mới được xem như là "bảng tử thần".
Còn nhớ, Nguyễn Hoàng Danh đã nhận được phần thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất vòng loại khu vực miền Bắc, khi tạo ra nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho Trường ĐH Thủy lợi.
Đặc biệt, quả đá phạt ghi bàn thắng duy nhất từ gần chấm phạt góc của anh mở toang cánh cửa đi dự VCK của Trường ĐH Thủy Lợi đã thực sự gây sốt, thể hiện kỹ năng đá phạt thượng thừa của tiền vệ này.
Cũng theo Nguyễn Hoàng Danh việc góp mặt ở vòng chung kết, với sự tiếp sức của những nhãn hiệu đồng hành như TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull, với hàng loạt sản phẩm phát miễn phí trong và ngoài sân vận động giúp cầu thủ nạp thêm năng lượng để chiến đấu ngay tức thì, húc tung mọi thách thức trước mắt.
Lấy định hướng của Tập đoàn TCP "Tiếp Năng Lượng, Bừng Sức Sống" làm kim chỉ nam, Công ty TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull luôn đặt trọng tâm vào việc lan tỏa nguồn năng lượng tích cực cả về thể chất lẫn tinh thần trong cộng đồng, đặc biệt là tới các bạn trẻ. Trước sự thành công của mùa Giải Bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam - Red Bull Cup vào năm 2023, Công ty TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull vinh dự khi được tiếp tục đồng hành tại mùa Giải Bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam lần II - năm 2024 với kỳ vọng có thể góp phần thiết thực trong việc nuôi dưỡng tình yêu bóng đá và tiếp lửa đam mê cho các chân sút trẻ tài năng tự tin chinh phục giấc mơ sân cỏ. Để tìm hiểu về các hoạt động hấp dẫn của TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull tại giải đấu, vui lòng truy cập tại đây.
Bình luận (0)