img

Không khí tết đang lan tỏa khắp muôn nơi, những chuyến xe ngược xuôi chở hàng đến khắp mọi miền mọi nhà. Có một người vẫn âm thầm trên những con đường dù tấp nập hay những đường đèo hiểm trở, trên chiếc xe máy, ngày ngày giao đến những niềm vui tết cho mọi người. Đó là những tài xế giao hàng.

Ninja Van: ‘Chúng tôi quan tâm đến những người đi giao tết’- Ảnh 1.

Những chuyến xe chở đầy ắp niềm vui tết cứ âm thầm tỏa đi muôn nơi. Nhưng, có một câu hỏi: ai sẽ là người giao tết đến với họ?

Theo ông Joel Ong, Tổng Giám Đốc Vận Hành của Tập đoàn Ninja Van, những tài xế giao hàng của công ty này là những người hùng thầm lặng, hằng ngày quan tâm, nâng niu từng gói hàng và cẩn thận giao từng niềm vui đến cho mọi người.

Ninja Van: ‘Chúng tôi quan tâm đến những người đi giao tết’- Ảnh 2.

Ninja Van: ‘Chúng tôi quan tâm đến những người đi giao tết’- Ảnh 3.

Ninja Van giao tết đến cho đội ngũ tài xế của mình bằng chương trình "Bác Tài Tâm Sáng", nhằm ghi nhận và tôn vinh các tài xế toàn tâm. Chương trình đã vinh danh những câu chuyện "anh hùng thầm lặng" của các tài xế toàn tâm Ninja Van. Bên cạnh những nghĩa cử cao đẹp, không tham của khách, Ninja Van cũng thông qua chương trình giúp đỡ những bác tài có hoàn cảnh khó khăn vùng sâu vùng xa, để họ có thể cải thiện cuộc sống.

Ninja Van: ‘Chúng tôi quan tâm đến những người đi giao tết’- Ảnh 4.
Ninja Van: ‘Chúng tôi quan tâm đến những người đi giao tết’- Ảnh 5.
Ninja Van: ‘Chúng tôi quan tâm đến những người đi giao tết’- Ảnh 6.
Ninja Van: ‘Chúng tôi quan tâm đến những người đi giao tết’- Ảnh 7.
Ninja Van: ‘Chúng tôi quan tâm đến những người đi giao tết’- Ảnh 8.

Ninja Van: ‘Chúng tôi quan tâm đến những người đi giao tết’- Ảnh 9.

Biết được tài xế bận lo giao hàng, chưa có dịp tút tát diện mạo, Ninja Van đã tổ chức những chuyến cắt tóc gội đầu đến tận từng trạm. Các bác tài được các chuyên viên cắt tóc, gội đầu để thư giãn sau chuyến giao hàng thật thư thái.

Ninja Van: ‘Chúng tôi quan tâm đến những người đi giao tết’- Ảnh 10.

Dù chỉ là một hành động nhỏ nhưng cũng đủ để đem lại niềm vui, giúp các bác tài tiếp tục hành trình giao tết đến mọi người.

Trong không khí tề tựu vui vẻ do công ty tổ chức tại một trạm giao hàng, một bác tài chia sẻ: "Tuy chỉ là cắt tóc gội đầu, nhưng mình thấy thoải mái và biết ơn công ty. Hoạt động tuy nhỏ, nhưng cho thấy công ty không quên đội ngũ tài xế của mình. Trong thời buổi này, có được sự chăm sóc tận tình đúng tâm ý như thế này là quý lắm".

Ninja Van: ‘Chúng tôi quan tâm đến những người đi giao tết’- Ảnh 11.

Ông Phan Xuân Dũng, Chủ tịch Ninja Van Việt Nam, cho biết: "Thời điểm này, chúng tôi đang mở rộng mô hình chăm sóc khách hàng, đặt người bán hàng làm trung tâm và tiếp nhận ý kiến của họ là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi cũng sẽ liên tục cập nhật để cho ra đời những cải tiến nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng".

Ninja Van: ‘Chúng tôi quan tâm đến những người đi giao tết’- Ảnh 12.

Chính vì thế, công ty khẳng định sẽ tiếp tục đẩy mạnh mô hình chăm sóc khách hàng bằng công nghệ hiện đại, bên cạnh đó vẫn song song duy trì và cải thiện những phương pháp truyền thống như hotline, email, chat nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng.

Chị Thảo Nhi, chủ cửa hàng kinh doanh quần áo tại TP.HCM chia sẻ: "Với dịch vụ chăm sóc mới của Ninja Van, mỗi khi có thắc mắc về đơn hàng, tôi có thể chủ động gửi khiếu nại theo biểu mẫu nhất định, chuẩn hóa thông tin để được giải quyết khiếu nại nhanh nhất".

Ninja Van: ‘Chúng tôi quan tâm đến những người đi giao tết’- Ảnh 13.

Không chỉ quan tâm đến các khách hàng nghìn đơn với những chương trình hỗ trợ đặc biệt, công ty hiểu và đồng cảm với khó khăn của SMEs cũng như người mới bán với lượng đơn siêu nhỏ, khách cá nhân.

Cụ thể, công ty cung cấp nhiều phương thức hỗ trợ nhóm khách hàng này như: mở rộng mạng lưới bưu cục, tăng tài xế giao nhận, hẹn giờ lấy hàng để tăng độ chủ động... với mục tiêu mang lại trải nghiệm giao hàng vượt trội.

Ninja Van: ‘Chúng tôi quan tâm đến những người đi giao tết’- Ảnh 14.

Ninja Van hết mình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ, khách cá nhân và người bán mới khởi nghiệp

Công ty đã ra mắt phiên bản mới của ứng dụng di động với tiêu chí đơn giản, dễ thao tác, đầy đủ thông tin cần thiết theo thời gian thực để các doanh nghiệp SMEs và cá nhân có thể tối ưu hóa công việc kinh doanh và lợi nhuận.

Với tinh thần toàn tâm phục vụ, công ty đã phát triển một đội ngũ chăm sóc khách hàng đặc biệt với sự phối hợp của nhiều phòng ban nhằm mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ toàn diện và nhanh chóng nhất. Cụ thể, mỗi khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ 3 nhân viên gồm: nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên hỗ trợ đơn hàng và nhân viên kinh doanh. Không chỉ đảm bảo khâu lấy hàng, giao hàng diễn ra thông suốt, đội ngũ đặc biệt này sẽ giúp giải quyết mọi thắc mắc và phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng.

Ninja Van: ‘Chúng tôi quan tâm đến những người đi giao tết’- Ảnh 15.

Nguồn: Ninja Van


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.