Giải pháp này cho phép các DN ở mọi dạng thức sử dụng công nghệ mới để xây dựng các trung tâm hỗ trợ khách hàng ảo, cộng tác và phản ứng nhanh... Do đó, các DN có thể xây dựng quan hệ tốt hơn với khách hàng, nâng cao ưu thế cạnh tranh và tạo khả năng giải quyết vấn đề ngay lập tức.
Ngày 28/8, tại TP.HCM, Nortet sẽ tổ chức buổi hội thảo cho khoảng 200 DN tìm hiểu các thông tin cũng như các giải pháp kỹ thuật của "Trung tâm hỗ trợ khách hàng 6.0". Thông tin chi tiết có thể xem tại đây. |
"Trung tâm hỗ trợ khách hàng 6.0" của Nortel là trung tâm liên lạc đa phương tiện thế hệ mới, tạo ra giải pháp mở cho các tổ chức, DN... cần có sự tinh tế và khác biệt trong cách thức chăm sóc khách hàng của mình. "Trung tâm hỗ trợ khách hàng 6.0" cung cấp định tuyến theo kỹ năng, tính linh hoạt trong việc xử lý cuộc gọi, hiện thị theo thời gian thực, định tuyến đa phương tiện, quản lý các cuộc gọi đi, quản lý báo cáo...
Đ.Huân
Bình luận (0)