Nước Đá Hồng Phúc tiếp tục lấn sân sang nước tinh khiết với thương hiệu Rosée Water

0

Theo Công ty Nghiên cứu thị trường Statista, doanh thu thị trường nước đóng chai tại Việt Nam đạt 449 triệu USD trong năm 2018 và đạt được kỳ vọng tăng trưởng kép hằng năm (CARG) ở mức 12,5% trong những năm 2018-2021.

Nước Đá Hồng Phúc tiếp tục lấn sân sang nước tinh khiết với thương hiệu Rosée Water

Riêng tại các siêu thị, nước tinh khiết chiếm ưu thế với hơn 35%, còn đồ uống có ga đạt khoảng 22%.

Với vị thế chiếm lĩnh thị trường sản xuất nước đá sạch tại Việt Nam nhờ mạnh dạn đầu tư dây chuyền sản xuất tự động, khép kín theo công nghệ Mỹ, Công ty Nước Đá Hồng Phúc tiếp tục nắm bắt cơ hội, lấn sân sang mảng nước uống đóng chai, đóng bình với Nhà máy Nước Tinh Khiết Hồng Phúc bắt đầu khởi động vào năm 2019. Đến tháng 2.2020 sản phẩm đầu tiên của Nước Tinh Khiết Hồng Phúc mang nhãn hiệu Rosée Water chính thức ra mắt công chúng.

Người tiêu dùng dễ dàng phân biệt Rosée Water nhờ logo hình giọt sương cách điệu, thiết kế trẻ trung hiện đại. Bên cạnh đó là mức giá hợp lý, phù hợp với mọi gia đình sử dụng để uống trực tiếp hoặc dùng để nấu ăn. Tuy “sinh sau đẻ muộn” giữa thị trường nước tinh khiết đa dạng và nhiều biến động, có thể khẳng định Nước Tinh Khiết Hồng Phúc – Rosée Water vẫn giữ cho mình vị thế riêng.

Để sử dụng sản phẩm của Hồng Phúc, khách hàng có thể gọi về số Tổng đài 1900555525 hoặc tìm mua ở các đại lý trong khu vực TP.HCM, Bình Dương hoặc các khu vực lân cận.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Dồn dập mở doanh nghiệp, đón cơ hội làm ăn

Dồn dập mở doanh nghiệp, đón cơ hội làm ăn

Ngay trong tháng đầu tiên mở cửa, số lượng doanh nghiệp thành lập mới tăng gấp đôi, số doanh nghiệp quay lại hoạt động tăng tới gần 30% báo hiệu bắt đầu giai đoạn khởi sắc của nền kinh tế.