Cùng Ranee cho bé yêu đôi mắt sáng khỏe /// Hữu Thắng

Chăm sóc và bảo vệ mắt trong năm học mới

08:00 08/09/2017 0

Theo thống kê của Bệnh viện Mắt Trung ương, hiện có khoảng 3 triệu trẻ em mắc các bệnh lý về mắt, trong đó 2/3 cận thị, trung bình cứ 10 HS thì ít nhất 3 HS bị cận thị hoặc tật khúc xạ về mắt.

Nhà máy chế biến dầu ăn cao cấp Ranee  /// Song Ngọc

Ranee chinh phục niềm tin

10:47 11/08/2017 0

Ranee chinh phục niềm tin người tiêu dùng bằng sự cam kết về chất lượng tuyệt hảo, về sự khác biệt từ màu sắc đến “bản chất” sản phẩm... góp phần chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng bằng những dưỡng chất hoàn toàn tự nhiên.

 /// Ảnh: Shutterstock

Mẹ ăn cá, con giảm tiểu đường

09:01 12/05/2017 0

Thai phụ hoặc người đang cho con bú ăn thực phẩm giàu a xít béo omega 3 như cá giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 1 ở trẻ em. 

Cơ thể được cung cấp đủ nước giúp ngừa hội chứng khô mắt /// Ảnh: Shutterstock

Giảm khô mắt

13:07 16/04/2017 0

Làm việc với máy tính, lướt web nhiều giờ liền khiến mắt dễ bị khô. Các liệu pháp sau có tác dụng giảm khô mắt mà không gây tác dụng phụ.

 /// Ảnh: Shutterstock

Lợi ích bất ngờ của 'siêu thực phẩm' hạt chia

04:31 12/03/2017 0

Được đánh giá là một 'siêu thực phẩm', hạt chia chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể và bộ não. Dưới đây là những lợi ích sức khỏe của hạt chia đã được khoa học chứng minh.

Cá trích chứa nhiều a xít béo omega 3	 /// Ảnh: Minh Khôi

Giảm hen suyễn ở trẻ

09:38 05/01/2017 0

Thai phụ bổ sung a xít béo omega 3 trong ba tháng cuối của thai kỳ có thể giảm được 31% nguy cơ đứa trẻ sinh ra bị khò khè mãn tính hoặc mắc bệnh suyễn khi lên 5 tuổi.

5 loại thực phẩm giúp làn da đẹp, chống nếp nhăn

5 loại thực phẩm giúp làn da đẹp, chống nếp nhăn

17:04 05/11/2016 0

Da mặt sẽ biểu lộ những gì mà chúng ta nạp vào cơ thể. Nếu uống quá nhiều cà phê, rượu thì mụn sẽ nổi nhiều. Ngược lại, nếu biết ăn thực phẩm đúng cách, da sẽ sáng đẹp và trông trẻ trước tuổi.

 /// Ảnh: Shutterstock

Những hiểu biết chưa đúng về omega-6 và omega-3

19:45 02/11/2016 0

Chìa khóa để chống béo phì và các bệnh mãn tính khác đó là ăn ít omega-6 béo và nhiều omega-3. Tuy nhiên, nhiều người gọi chung nó là omega và vô tình xem cả hai loại omega này đều có thể dùng nhiều, theo Health.