Vào ngày 2.10 vừa qua, nhãn hàng Swing đã ký kết với Saigon Phantom để trở thành đơn vị tài trợ chính thức, cùng đồng hành với đội tuyển trong các hoạt động luyện tập, thi đấu trong thời gian tới. Cũng kể từ thời điểm này, Saigon Phantom chính thức đổi tên thành Swing Phantom, đồng thời sử dụng bộ nhận dạng thương hiệu (áo đấu, fanpage...) hoàn toàn mới gắn liền với đơn vị tài trợ Swing.
Giá trị gói tài trợ cũng như hình thức tài trợ cụ thể không được tiết lộ tại buổi ký kết, tuy nhiên theo đại diện của Swing, nhãn hàng này sẽ mang lại mức hỗ trợ đủ để "các tuyển thủ Saigon Phantom không phải lo nghĩ về những câu chuyện khác ngoài việc tập trung thi đấu, luyện tập". Ngoài ra, thời gian hiệu lực của gói tài trợ cũng không được công bố.
Dù vậy, sự kiện hợp tác này có thể xem là cú hích đáng mừng cho bộ môn Liên Quân Mobile. Swing Phantom đang là tập thể có thành tích thi đấu tốt, được tổ chức khá bài bản và có sự ủng hộ to lớn từ cộng đồng, việc nhận được gói tài trợ sẽ là tiền đề để đội tuyển này đạt được sự tập trung nhất định, sau khi trở về từ Chung kết Thế giới AWC 2018.
Về phía Swing, đây là lần khá hiếm hoi nhãn hàng này (cũng như Orion) thể hiện sự quan tâm và có động thái tham gia rất cụ thể vào lĩnh vực eSports (Thể thao Điện tử) tại Việt Nam. Tuy nhiên, theo chia sẽ từ nhãn hàng này, ngoài Liên Quân Mobile và Swing Phantom, Swing chưa có ý định mở rộng các kênh tài trợ của mình sang những bộ môn thể thao điện tử khác đang thịnh hành không kém như Liên Minh Huyền Thoại, PUBG...
Ở thời điểm hiện tại, Liên Quân Mobile đang là trò chơi có sức ảnh hưởng hàng đầu trên nền tảng di động tại thị trường Việt Nam. Trước khi thực hiện ký kết cùng Saigon Phantom, Swing cũng đã được game thủ biết đến thông qua nhiều sự kiện truyền thông/marketing gắn liền với Liên Quân Mobile.
Bình luận (0)