Năm 2010 dưới con mắt các nhà tiên tri

04/01/2010 14:35 GMT+7

Các nhà chiêm tinh và tiên tri vừa đưa ra những dự báo với nhận định năm 2010 sẽ là một năm đầy khó khăn.

Nhà thiên văn học nổi tiếng người Nga Pavel Globa thì cho rằng, 2010 sẽ là một năm thuận lợi hơn cho người Nga trong khi châu u và Mỹ có thể phải chứng kiến một cuộc suy thoái kinh tế khác.

Các nhà nghiên cứu cũng cho biết nhà tiên tri lừng danh của thế kỷ XVI Nostradamus cũng để lại những dự đoán về năm 2010 trong bài thơ tứ tuyệt của ông.

Theo những từ ngữ trong bài thơ này, năm 2010 sẽ có những sự kiện lớn xảy ra như: Chiến tranh thế giới thứ III sẽ xảy ra vào tháng 11 với các loại vũ khí hóa học và sinh học sẽ được sử dụng; Có thể có xung đột giữa Tây u và Mỹ và xung đột giữa Anh và Pháp. Xung đột vũ trang cũng có thể xảy ra trên bán đảo Crime thuộc Ucraina. Suy thoái kinh tế sẽ là mối đe dọa lớn đối với châu u trong năm 2010.

Một nhà chiêm tinh nổi tiếng tiên đoán năm 2010 những vấn đề về kinh tế sẽ nảy sinh. Nhiều công ty lớn sẽ công bố phá sản. Điều này sẽ gây ra nạn đói, các xung đột về tôn giáo, sắc tộc và các vấn đề về sinh thái khác. Việc Trái đất ấm lên sẽ gây thiệt hại nặng nề cho lĩnh vực nông nghiệp. Ngoài ra, một cuộc xung đột vũ trang có thể sẽ diễn ra ở Trung Á.

 
Theo nhiều nhà tiên tri, năm 2010, xung đột có thể xảy ra ở một số nơi trên thế giới

Nhà tiên tri người Nga Pavel Globa tin rằng, năm nay sẽ là năm thuận lợi hơn đối với Nga vì các quan chức của Nga sẽ thay đổi chính sách tài chính của đất nước mình. Trong khi đó, châu u và Mỹ có thể sẽ phải chống chọi với một cuộc suy thoái mới.

Hồi tháng 9, những dự đoán của nhà tâm lý học Ekaterina đã được tung lên khắp các trang web của Nga. Theo đó, Nga sẽ chịu một loạt những trận động đất. Một trong các trận động đất sẽ phá hủy một tòa nhà lớn. Mỹ sẽ phải hứng chịu nhiều trận động đất lớn.

Vào ngày 11-11-2010, một cuộc chiến tranh sẽ nổ ra giữa hai nước lớn. Chỉ có những người có thể trốn ở phương Đông hoặc vùng Caucuses (khu vực biên giới giữa châu u và Châu Á) sẽ sống sót. Sẽ có một giai đoạn hòa bình ngắn sau cuộc chiến.

Một nhóm các chuyên gia đã dựa trên các nghiên cứu khoa học để đưa ra những dự đoán cho năm 2010: Theo đó, hoạt động của mặt trời sẽ suy giảm; Sẽ có một trận lụt lớn ở Đông Nam Á; Tỷ lệ sinh ở châu u sẽ giảm; Quan hệ kinh tế giữa Nga và Belarus sẽ được cải thiện; Một kỷ nguyên mẫu hệ sẽ bắt đầu và kéo dài trong suốt 23 năm.

Dự báo của các chuyên gia cũng cho thấy, một liên minh mới sẽ được hình thành, bao gồm Mỹ, châu u và các nước thuộc khu vực Thái Bình Dương. - Các lý thuyết kinh tế và chính trị mới sẽ bắt đầu được hình thành và đóng góp vai trò to lớn trong việc thay đổi tương lai.

Năm 2010 cũng là năm người máy sẽ được ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày trong khi các nhà khoa học chứng minh được sự tồn tại của linh hồn. Đây cũng là năm máy gia tốc hạt lớn sẽ vỡ và hình thành một lỗ đen nhân tạo

Nhà tương lai học người Nga Lev Melnikov cũng đưa ra một số dự báo cho năm 2010 như: Việc phát triển nhân bản sẽ được nghiên cứu; Một máy tính thế hệ mới sẽ được ra mắt; Bí mật về đĩa bay sẽ được làm sáng tỏ và Trái đất sẽ đón tiếp những vị khách từ hành tinh khác tới thăm.

Nhiều nhà tiên tri cũng tin rằng, năm 2010 là năm đầy khó khăn, nhưng cũng đem lại nhiều thay đổi cần thiết cho quá trình phát triển. Chúng ta hãy hy vọng điều này sẽ lại tiếp tục xảy ra.

Theo English.pravda.ru, Tiền Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.