Phóng hỏa tự thiêu, 3 người bị thương

05/01/2010 00:38 GMT+7

(TNO Cơ quan chức năng Q.Bình Tân, TP.HCM hôm qua đã có kết luận về vụ cháy khiến 3 người bị thương nặng xảy ra tại quận này. Theo đó, nguyên nhân được xác định là do Nguyễn Văn Minh (49 tuổi, quê Đồng Nai) đổ xăng đốt.

Theo điều tra ban đầu, giữa Minh và chị Phan Thị Hồng (26 tuổi, quê Đồng Nai) có quan hệ tình cảm, thuê phòng ở chung tại một căn nhà mặt tiền đường An Dương Vương, P.An Lạc A, Q.Bình Tân. Sau một thời gian chung sống, Minh và chị Hồng thường xảy ra cãi vã. Sáng 3.1.2010, Minh mua một can xăng 10 lít mang về giấu ở trong phòng.

Khoảng 10 giờ cùng ngày, thấy chị Hồng vừa đi công chuyện về bước vào cửa thì Minh xông đến ôm chặt chị rồi tưới xăng lên cả hai người. Thấy vậy, em và cháu ruột chị Hồng là anh Phan Trí Kính (20 tuổi) và Phan Xuân Tiên (16 tuổi) lao đến can ngăn nhưng Minh đã bật quẹt và trong chốc lát cả căn phòng đã thành biển lửa. Nghe tiếng kêu cứu, người dân đã dùng bình khí CO2 dập tắt đám cháy, đưa những người bị thương đến bệnh viện cấp cứu. Hậu quả, Minh, chị Hồng và em Tiên bị bỏng nặng, riêng anh Kính thoát nạn.

Ngọc Thọ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.