Cặp đôi Taylor mê hoặc người hâm mộ

06/01/2010 16:32 GMT+7

(TNO) Không những được hâm mộ ngoài đời vì mối quan hệ trên mức tình bạn, nam diễn viên Taylor Lautner và nữ ca sĩ Taylor Swift còn được bình chọn là cặp bạn diễn lý tưởng nhất mà các fan muốn xem trên màn ảnh.

 
Cặp đôi được yêu thích Taylor Lautner (phải) và Taylor Swift - Ảnh: Reuters

Nằm trong danh sách những cặp bạn diễn “được thèm muốn nhất” được bình chọn qua mạng của trang phim Fandango.com còn có: Jennifer Aniston và Gerard Butler, Jennifer Lopez và Alex O'Loughlin...

Các fan xinê tại Mỹ hiện đang mong chờ ngày công chiếu bộ phim về đề tài tình yêu Valentine's day: 12.2.2010, trước ngày Lễ tình nhân hai ngày.

Bởi trong phim có sự xuất hiện của "người sói" Taylor Lautner, bên cạnh "búp bê tóc vàng" Taylor Swift.

Valentine's day do Garry Marshall đạo diễn, quy tụ nhiều mỹ nhân Hollywood tham gia: Anne Hathaway, Jessica Biel, Jessica Alba, Jennifer Garner, Julia Roberts... và các tài tử điển trai: Bradley Cooper, Ashton Kutcher, Jamie Foxx, Joe Jonas...

Tuần trước, tạp chí People Us đồng loạt đưa tin "cặp đôi Taylor" đã quyết định chỉ dừng lại ở mức tình bạn, sau một thời gian tìm hiểu.

Tin này làm cho các fan của Lautner lẫn Swift chưng hửng vì họ đang mải mê "dệt" một viễn cảnh đầy ngọt ngào và lãng mạn cho cặp tình nhân ngôi sao này.

P.Thi
(Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.