"Ma cà rồng" thống trị Giải thưởng khán giả bình chọn

07/01/2010 15:51 GMT+7

(TNO) Lễ trao giải thưởng do khán giả bình chọn (People's Choice Awards) 2010 đánh dấu sự thống trị của dòng phim về đề tài ma cà rồng. >> Mỹ nhân trên thảm đỏ People's Choice Awards / People's Choice Awards 2010 qua ảnh

Ba bộ phim về sinh vật huyền thoại chỉ tồn tại trong văn học này, bao gồm: The twilight saga (phim điện ảnh), True blood (phim truyền hình) và The vampire diaries (phim truyền hình) đã thâu tóm hầu hết các giải thưởng quan trọng trong đêm trao giải được tổ chức tại Los Angeles (Mỹ), vừa kết thúc trưa nay 7.1.2010.

 
Taylor Lautner nhận giải Nam diễn viên đột phá và Dàn diễn viên được yêu thích cùng với Robert Pattinson, Kristen Stewart (phim Twilight) - Ảnh: Reuters

Twilight (Chạng vạng) giành bốn giải thưởng, trong đó bao gồm giải Phim điện ảnh được yêu thích nhất và Dàn diễn viên trong phim được yêu thích với bộ ba "trong mơ": Robert Pattinson, Kristen Stewart và Taylor Lautner. Taylor Lautner còn nhận thêm giải Nam diễn viên đột phá.

Phim truyền hình True blood The vampire diaries lần lượt nhận giải Phim truyền hình "lạnh xương sống" được yêu thích và Phim truyền hình mới được yêu thích.

Một số giải thưởng khác bao gồm:

Inglourious basterds, với sự tham gia của tài tử Brad Pitt, nhận giải Phim độc lập được yêu thích.

Ca sĩ Lady Gaga nhận "cú đúp" với Nữ ca sĩ nhạc pop được yêu thích và Nữ ca sĩ đột phá.

Hugh Jackman, Mariah Carey, Carrie Underwood, Keith Urban, Ashton Kutcher, Taylor Swift và Ellen DeGeneres, mỗi người đều ra về với Giải thưởng cao quý do các khán giả bình chọn qua mạng internet.

 
Ca sĩ Mary J. Blige trình diễn trong chương trình - Ảnh: Reuters

Về phía truyền hình, American Idol được bình chọn là Cuộc thi được yêu thích nhất.

The big bang theory nhận giải Phim hài trên truyền hình được yêu thích. Trong khi Glee nhận giải Phim hài trên truyền hình mới được yêu thích.

Steve Carell và Alyson Hannigan cùng chia nhau giải Nam, nữ diễn viên hài truyền hình được yêu thích.

Giải Phim truyền hình được yêu thích trao cho House. Và Supernatural nhận giải Chương trình truyền hình hấp dẫn nhất.

Hugh Laurie nhận giải Nam diễn viên truyền hình được yêu thích.

Về phía phim điện ảnh, Jackman và Bullock nhận giải Nam, nữ diễn viên được yêu thích.

The proposal nhận giải Phim hài được yêu thích, trong khi bộ phim hoạt hình Up nhận giải Phim gia đình được yêu thích.

Giải đặc biệt, Nam diễn viên được yêu thích nhất thập kỷ 2000 được trao cho tài tử Johnny Depp. Phát biểu tại lễ trao giải, "thuyền trưởng" Johnny Depp cám ơn người hâm mộ đã bình chọn cho anh bằng một câu nói "có cánh": "Lý do duy nhất mà chúng tôi có mặt trên sân khấu này để nhận giải chính là các bạn".

Trình diễn trong đêm trao giải People's Choice Awards lần thứ 36 là các nghệ sĩ: Mary J. Blige, Cobra Starship, Nicole Scherzinger...

P.Thi
(Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.