Siêu mẫu ô tô khổ vì clip sex

26/02/2010 22:07 GMT+7

Siêu mẫu ô tô số 1 Trung Quốc Trác Lăng (nick name: Thú Thú) vừa trải qua những ngày sóng gió do clip sex giữa cô với bạn trai cũ bị tung ra tràn lan trên mạng. Có rất nhiều lời đồn thổi rằng cô đã tự tử nhiều lần nhưng không thành bởi không chịu được áp lực dư luận.

Sau vài ngày im lặng, sáng ngày 25.2 vừa qua, siêu mẫu sinh năm 1987 này đã chính thức lên tiếng trên blog cá nhân: “Cám ơn tất cả bạn bè, người thân và cư dân mạng đã luôn ở bên tôi mấy ngày qua. Cám ơn mọi người đã quan tâm tới tôi. Tôi sẽ dũng cảm đối mặt với tất cả. Tôi vẫn ổn, không hề tự sát. Kẻ đưa clip này lên mạng đã vi phạm pháp luật. Tôi tin rằng trước sau hắn sẽ bị pháp luật truy cứu. Trong chuyện này, tôi là nạn nhân bị thiệt hại nặng nề nhất. Xin mọi người hãy tôn trọng cảm nhận của tôi, đừng làm tôi bị tổn thương nữa...”.

Công ty New Silk - cơ quan chủ quản nơi Trác Lăng đang làm việc - khẳng định công việc của Trác Lăng sẽ không hề bị ảnh hưởng bởi sự cố này và công ty không bao giờ sa thải nhân viên vì những chuyện riêng. Tuy hiện giờ Trác Lăng đang tạm ngưng toàn bộ việc làm người mẫu, ở nhà cùng gia đình.

Hot blogger Trung Quốc Hồng Hoảng lại tuyên bố chưa rõ Trác Lăng là kẻ bị hại hay chính là thủ phạm gây scandal để thu hút sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên theo bạn bè thân của Trác Lăng, đây có thể là sự trả thù của bạn trai cũ họ Dương của cô. Tuy hai người đã chia tay từ 3 năm trước nhưng anh chàng này đã dùng khá nhiều thủ đoạn tồi tệ để ngăn chặn con đường phát triển của bạn gái như nói xấu Trác Lăng với các phóng viên, tung các tấm hình hồi còn yêu nhau lên mạng, viết blog kể lể công sức đã giúp Trác Lăng thành danh như ngày nay, làm hỏng máy tính và giấu hộ chiếu, giấy tờ công việc của cô... Đặc biệt, anh ta đã lợi dụng công việc quay phim của đài truyền hình, cho ghi hình lại những cảnh thân mật giữa hai người ngay tại nhà.

Ngọc Bi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.