Con trai John Lennon lên tiếng ủng hộ mẹ

06/03/2010 17:24 GMT+7

(TNO) Sean, con trai của John Lennon cho rằng không có gì sai trái trong việc sử dụng hình ảnh của cha anh để quảng cáo xe hơi.

 
Sean Lennon (phải) là một ca sĩ, nhạc sĩ kiêm diễn viên - Ảnh: Reuter

Mới đây, người ta thấy xuất hiện hình ảnh cựu thành viên nhóm nhạc huyền thoại The Beatles trong đoạn quảng cáo cho hãng xe hơi Citroen của Pháp. Đoạn quảng cáo thể hiện hình ảnh John trầm tư nhìn về phía sau.

Sau khi đoạn quảng cáo nói trên được phát sóng, nhiều ý kiến lên tiếng chỉ trích Yoko Ono, vợ của John, vì đã sử dụng những thước phim phỏng vấn nam ca sĩ huyền thoại cho mục đích thương mại.

Tuy nhiên, con trai của John không đồng tình với ý kiến này và cho rằng hành động này của mẹ anh chỉ nhằm mục đích giữ hình ảnh của cha anh trong trí nhớ người hâm mộ.

"Khi xem đoạn quảng cáo, tôi mới nhận ra tại sao mọi người lại nổi giận. Nhưng việc làm này hoàn toàn không phải vì tiền", BBC dẫn lời Sean giải thích.

Khi đoạn quảng cáo cho kiểu xe Citroen DS3 dành cho giới trẻ được phát sóng, hãng sản xuất cho biết họ quyết định chọn John bởi tính toàn cầu và bất tử của ông.

Đoạn quảng cáo được phát sóng lần đầu tiên vào ngày 14.2 trên kênh ITV1 (Anh).

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.