Cháy xưởng sản xuất nệm mút, 7 người chết

11/03/2010 16:01 GMT+7

(TNO) Vào khoảng 3 giờ sáng nay (11.3), một vụ cháy kinh hoàng đã thiêu rụi xưởng sản xuất nệm mút của DNTN Siêu Vĩnh Lợi (thuộc Khu dân cư Bình Thuận, xã Thuận Giao, H.Thuận An, Bình Dương) rộng khoảng 100m2, làm 7 người chết. >> Cháy chung cư 18 tầng ở Hà Nội làm 2 người thiệt mạng

Bên trong nhà xưởng chất đầy vải, nệm nên ngọn lửa lan ra rất nhanh. Những người sống trong căn nhà nối liền với xưởng tìm đường chạy thoát thân. Tuy nhiên, khi rút vào phía sau nhà xưởng, do hoảng hốt những người này không mở cửa thoát thân được nên bị lửa thiêu chết.

 

Ngọn lửa đã thiêu rụi căn biệt thự và nhà xưởng

 

Cơ quan chức năng giám định hiện trường

Nguồn tin từ Phòng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, lúc cảnh sát vào trong nhà đã phát hiện 7 xác người bị chết cháy, gồm 1 người ở ngay cửa thông giữa căn nhà và xưởng, 2 nạn nhân ở bên hông nhà gần sát vách tường và 4 nạn nhân còn lại ở khu vực gần phía sau nhà.

Các nạn nhân được xác định gồm chủ nhà là bà Nguyễn Thị Kiều (sinh năm 1976) cùng với con trai Lê Đức Anh Tài (sinh năm 2009). Năm người còn lại cũng là bà con của bà Kiều gồm: Phạm Thị Luyện (sinh năm 1954), Đoàn Thị Hồng Nhung (sinh năm 1989), Trương Văn Phương (sinh năm 1988), Phạm Thị Hồng và Phạm Thị Huyền.

 

Đưa xác nạn nhân ra khỏi hiện trường

Nguyên nhân xảy ra cháy đang được tiến hành điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: Hoàng Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.