Nguyễn Khắc Nguyện sánh đôi cùng Ngọc Oanh

17/03/2010 23:00 GMT+7

Lần đầu tiên trong các kỳ DDVN, sẽ có phần xuất hiện của 2 MC còn rất trẻ nhưng đã khẳng định tên tuổi trong vai trò MC đó là Nguyễn Khắc Nguyện và Á hậu Ngọc Oanh. Nguyễn Khắc Nguyện (Kelvin) nổi tiếng ngay sau khi xuất hiện trong vai trò MC tại Hoa hậu Hoàn vũ 2008. Anh đã tốt nghiệp Thạc sĩ Kinh doanh quốc tế tại Đại học Kỹ thuật Curtin - Úc.

Nói về cơ duyên đến với DDVN, Nguyện chia sẻ: “Từ ngày còn bé xíu, lúc ở Bạc Liêu, tôi đã được xem DDVN qua băng đĩa và có ấn tượng rất mạnh. Bản thân tôi còn có một kỷ niệm khó quên với DDVN đó chính là khi lên TP.HCM học Đại học Kinh tế, tôi là người đứng... phát tặng báo cho khán giả vào xem chương trình. Nhờ vậy mà tôi có dịp được xem trọn vẹn DDVN trên sân khấu thật”. Nhắc về cảm xúc của lần đầu đứng chung cùng người đẹp Ngọc Oanh, Nguyện cười tươi: “Trước đây đã “lỡ duyên” cùng Ngọc Oanh một lần ở show diễn tại Bình Thuận rồi. Lần này chắc chắn phải... bén duyên thôi. Ngọc Oanh là cô gái thông minh. Và tôi tin rằng với kịch bản trẻ trung, dễ thương lần này “hai đứa” sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình”.

Còn người đẹp Ngọc Oanh thì... vui như Tết vì cô không nghĩ sẽ được mời làm MC, mà cứ tưởng sẽ trình diễn thời trang. Vậy là sau khi làm xong nhiệm vụ MC với giải thưởng Cánh diều vàng, Oanh đã “chộp” ngay kịch bản DDVN để nghiên cứu. Ngọc Oanh hy vọng với sự kết hợp mới mẻ của cô cùng Nguyễn Khắc Nguyện lần này sẽ mang đến một “hương vị” mới cho khán giả DDVN.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.