Hé lộ thêm về phim "Rừng Na Uy"

19/03/2010 11:27 GMT+7

Bộ phim Rừng Na Uy được chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng cùng tên của nhà văn Murakami Haruki đã gây sự chú ý cho báo giới và độc giả ngay từ lúc tuyên bố khởi quay.

Gần đây, chùm ảnh đầu tiên về bộ phim đã xuất hiện trên các trang web Nhật Bản với tạo hình nhân vật của Kenichi Matsuyama (vai Toru), Rinko Kikuchi (Naoko) và Kiko Mizuhara (Midori).


Midori (trái) và Toru trong phim Rừng Na Uy

Ðạo diễn Trần Anh Hùng - người được biết đến nhiều nhất qua phim Mùi đu đủ xanh (giải camera vàng tại Liên hoan phim Cannes năm 1993, giải César cho phim đầu tay) - đã đích thân đứng ra tuyển chọn diễn viên cho bộ phim đang trở thành một trong các tác phẩm điện ảnh được mong đợi nhất không chỉ ở Nhật này.

Phần hậu kỳ của phim sẽ được hoàn thành vào tháng 3 này và có thể có mặt tại Liên hoan phim Cannes hoặc Venice trong năm nay, dự định công chiếu tại Nhật vào tháng 12 tới.

Ðạo diễn Trần Anh Hùng từ chối cho biết những thảo luận của ông cùng tác giả Murakami Haruki về nội dung phim, ngoài những lời "tôi muốn kể một câu chuyện thật hay, và trước tiên đó là một câu chuyện tình".

Theo Lan Nhã / Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.