Nadal vất vả vào vòng 4

30/03/2010 08:26 GMT+7

Hy vọng chấm dứt cơn khát danh hiệu vô địch kéo dài trong suốt 11 tháng qua đã được thắp lên với tay vợt hạng 4 thế giới, Rafael Nadal tại giải Miami Masters.

Nadal đã có một trận đấu không dễ dàng trước Nalbandian - Ảnh: AFP

Hy vọng chấm dứt cơn khát danh hiệu vô địch kéo dài trong suốt 11 tháng qua đã được thắp lên với tay vợt hạng 4 thế giới, Rafael Nadal tại giải Miami Masters.

Ở vòng 3, Nadal đã có chiến thắng khá nhọc nhằn trước David Nalbandian, tay vợt chỉ được tham dự nhờ suất đặc cách do đã tụt xuống thứ 161 thế giới, với tỷ số 2-1 (6/7, 6/2, 6/2). Ở vòng 4, Nadal sẽ có trận đấu toàn Tây Ban Nha gặp David Ferrer. Hạt giống số 15 của giải có chiến thắng 2-0 trước Ivo Karlovic. Về thành tích đối đầu, Nadal hiện dẫn trước Ferrer với tỷ số 8-3 và đã có 4 chiến thắng liên tiếp trước Ferrer kể từ năm 2008 đến nay.

Người ta đang kỳ vọng Nadal sẽ tiếp tục duy trì phong độ tốt để có thể cùng Roger Federer vào đến trận chung kết. Dù vậy, Nadal tỏ ra khá thận trọng: “Đây mới chỉ là vòng 4. Tôi sẽ nỗ lực thi đấu từng trận một và chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Ở nội dung đơn nữ, chưa có bất ngờ xảy ra ở ngày thi đấu hôm qua khi những tay vợt mạnh đều giành quyền vào vòng 4. Kim Clijsters hủy diệt Shahar Peer chỉ trong 50 phút với tỷ số 6/0 và 6/1. Sắp tới, Clijster được dự đoán sẽ có trận đấu rất khó khăn khi đối thủ của cô là Victoria Azarenka, đương kim vô địch của giải.

Đồng hương của Clijsters là Justine Henin cũng giành quyền vào vòng 4 sau khi vượt qua Dominika Cibulkova với cùng tỷ số 6/4 sau 2 séc. Tay vợt hạng 2 thế giới Caroline Wozniacki lội ngược dòng trước Maria Kirilenko với chiến thắng 2-1 (1/6, 6/1, 6/4).

Phương Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.