Kuznetsova, Azarenka rời giải

31/03/2010 10:04 GMT+7

Trong 2 lần chạm trán trước đây, Marion Bartoli đều gác vợt trước Svetlana Kuznetsova. Nhưng đến lần thứ 3, gió đã đổi chiều.

Khuôn mặt đau đớn vị bị chấn thương hành hạ của Kuznetsova - Ảnh: AFP

Trong 2 lần chạm trán trước đây, Marion Bartoli đều gác vợt trước Svetlana Kuznetsova. Nhưng đến lần thứ 3, gió đã đổi chiều.

Ở vòng 4 giải Miami Masters, Marion Bartoli bất ngờ giành chiến thắng thuyết phục trước Kuznetsova với tỷ số 6/3 và 6/0 trong chưa đầy 1 giờ đồng hồ. Trong trận này, Kuznetsova đã không gặp may khi dính chấn thương vai ở thời điểm đang bị đối thủ dẫn trước với tỷ số 5-3. Dù đã nhờ đến sự trợ giúp từ chuyên viên y tế, nhưng điều này vẫn không giúp hạt giống số 1 của giải tránh được một trận thua trước Marion Bartoli.

Đồng cảnh ngộ với Kuznetsova, đương kim vô địch giải, Victoria Azarenka đã trở thành cựu vô địch sau khi để thua Kim Clijsters với tỷ số 0-2 (4/6, 0/6). Nhà vô địch Indian Wells Masters, Jelena Jankovic cũng nối gót Kuznetsova và Azarenka khi để thua Samantha Stosur 0-2. Ở trận đấu diễn ra sáng 30.3, Justine Henin đã đánh bại Vera Zvonareva với tỷ số 2-0 (6/1, 6/4), để giành quyền vào chơi trận tứ kết. Đối thủ kế tiếp của Henin là Caroline Wozniacki. Hạt giống số 2 của giải này đã vượt qua A.Pavlyuchenkova với cùng tỷ số 6/2 sau 2 séc. Đi tiếp vào tứ kết còn có sự hiện diện của Venus Williams, Y. Wickmayer và A.Radwanska.

Ở nội dung đơn nam, hạt giống số 1 Roger Federer phải rất vất vả mới có thể khuất phục được Florent Serra sau 2 lượt tie-break ở vòng 3. Lần gần đây nhất tay vợt người Thụy Sỹ phải cần đến những loạt tie-break để giành chiến thắng là tại giải đấu diễn ra tại Basel vào tháng 10.2008. Điều này cho thấy Federer luôn là tay vợt số 1 thế giới, nhưng không có nghĩa anh lúc nào cũng thi đấu tốt.

P.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.