Khám phá "thăng hoa" của phái đẹp

04/04/2010 14:22 GMT+7

Có rất nhiều điều mới mẻ và bất ngờ xung quanh cảm giác thăng hoa của phái đẹp mà bạn còn chưa khám phá hết.

Mất khoảng 15 - 40 phút. Một cuộc nghiên cứu đã cho kết quả rằng phụ nữ có thể đạt được khoái cảm trong khoảng thời gian là từ 15 - 40 phút. Ngược lại với nam giới, giai đoạn này có thể diễn ra rất nhanh sau khoảng 2 phút khi xung trận.

Thoải mái - yếu tố chính. Nếu bạn yêu với tâm trạng buồn phiền, lo lắng, bồn chồn thì chất lượng cuộc mây mưa sẽ thật tồi tệ và chị em phụ nữ cũng khó có thể đạt được cái đích cuối cùng.

Các chuyên gia tình dục khuyên bạn rằng hãy thật thoải mái trong khi hành sự để tận hưởng những cảm giác tuyệt vời do “chuyện gối chăn” mang lại.

Phụ nữ có thể thăng hoa từ 2 -3 lần trong một cuộc yêu. Điều này là hoàn toàn có thể và trên thực tế cũng có không ít chị em từng có cảm giác này.

Có hai điểm nhạy cảm. Phụ nữ có thể đạt được khoái cảm sau khi được kích thích vào vùng kín, nhưng cũng có người đạt được cảm giác này khi được kích thích vào một điểm G nào đó trên cơ thể.

Cực khoái trị nấc. Nếu bạn bị nấc thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải chịu đựng một cảm giác khó chịu. Tuy nhiên, để loại bỏ cảm giác này lại hoàn toàn không khó và khoái cảm chính là phương thuốc hiệu nghiệm trong trường hợp này.

Có những phụ nữ chưa bao giờ đạt đỉnh. Chúng ta thường nói nhiều về cảm giác cực lạc khi quan hệ tình dục, những tác dụng của nó đối với sức khỏe và tinh thần con người nói chung. Mặc dù vậy, trên thực tế, có chị em chưa từng bao giờ được thử cảm giác tuyệt vời này dù chỉ một lần trong đời.

Một cuộc khảo cứu chỉ ra rằng có đến 40% phụ nữ ở Mỹ gặp phải những trục trặc trong đời sống tình dục và đó chính là những nguyên nhân chính khiến cho họ không có được cảm giác cực khoái khi làm chuyện gối chăn.

Điểm G là điểm có thật. Điểm G ở phụ nữ từ trước tới nay vẫn gây nên nhiều tranh cãi xung quanh sự tồn tại của nó. Nhưng khoa học đã chứng minh rằng, điểm G thật sự có thật và nó là một vùng nhỏ nằm trong cô bé.

Có hàng tá lý do vì sao phụ nữ giả vờ lên đỉnh. Nhiều phụ nữ lựa chọn giải pháp giả vờ lên đỉnh là để làm hài lòng bạn tình của mình, không muốn họ bị thất vọng về kết quả chuyện ấy hoặc không muốn họ có suy nghĩ rằng khả năng thi của họ quá tồi tệ khiến cho chị em không thể thăng hoa.

Tuy vậy cũng có những phụ nữ giả vờ tới đích để muốn cuộc yêu nhanh chóng kết thúc hoặc cũng có thể do tự ti bản thân mà chị em không muốn thừa nhận rằng họ không có khả năng thăng hoa.

Như nam giới, phụ nữ cũng… bắn pháo hoa. Nếu như dấu hiệu giúp bạn dễ dàng nhận thấy nhất rằng anh ấy đang tận hưởng cảm giác tuyệt vời nhất trong chuyện ấy chính là hiện tượng xuất quân thì, ở nữ giới, hiện tượng tương tự cũng xuất hiện khi họ đạt được cực khoái.

Tuy nhiên tỷ lệ này không nhiều, thực tế chỉ khoảng 10% mà thôi.

Theo Tiền Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.