Dụ dỗ James Bond vào điện Versailles

10/04/2010 14:46 GMT+7

Người Pháp đã viết sẵn một kịch bản cho James Bond với hy vọng rằng sau khi đọc kịch bản này, nhà sản xuất loạt phim về điệp viên 007 sẽ quay phần tiếp theo của bộ phim tại điện Versailles.

Một cuộc rượt bắt diễn ra trong công viên của cung điện, đọ súng tay đôi trên  Grand Canal - hồ chứa nước lớn nhất của cung điện và Bond đào thoát bằng máy bay trực thăng từ nóc cung điện là một số cảnh đã được Hội Điện ảnh Paris nghĩ ra trong kịch bản để thuyết phục EON Productions - nhà sản xuất loạt phim 007 - quay phần sắp tới của James Bond ở điện Versailles, nơi ở của các vua Pháp từ 1682 đến 1790.

Hơn 160 phim đã được quay ở Versailles, nhưng lâu đài tráng lệ được xây dựng từ thế kỷ 17 này, một trong những kiến trúc nổi tiếng nhất của Pháp, vẫn chưa từng được điệp viên 007 đặt chân tới.

“Chúng tôi muốn gửi đến nhà sản xuất một số ý tưởng, bởi sẽ rất tuyệt vời nếu quay James Bond giữa kiến trúc mỹ lệ của lâu đài” - ông Stephane Martinet, Phó giám đốc của Hội Điện ảnh Paris nói với The Times. “Những nhà sản xuất có khuynh hướng nghĩ cung điện đã là bối cảnh của một số phim trước đây, nhưng những phim đó không phải là những phim sinh lãi cao lắm... Chúng tôi muốn tạo ra thông điệp rằng, Versailles có thể là bối cảnh cho nhiều loại phim khác nhau”.

Phần mới nhất của loạt phim James Bond sẽ khởi quay vào năm 2011.

Liên Khương
(Telegraph)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.