Các hãng lữ hành Nga khảo sát thị trường Mũi Né

15/05/2010 17:51 GMT+7

(TNO) Hôm nay (15.5), đoàn Farmtrip Nga gồm 16 hãng du lịch lớn của thành phố Novosibirsk (Nga) đã hoàn tất chuyến khảo sát thị trường du lịch Việt Nam tại Mũi Né, Bình Thuận.

Công ty TNHH du lịch quốc tế Nhật Minh, đại diện của 3 hãng hàng không Nga và Hiệp hội du lịch Bình Thuận đã giới thiệu toàn cảnh du lịch Mũi Né - Bình Thuận cho đoàn trong chuyến khảo sát suốt 3 ngày qua.

Bà Mariya Votchel - Giám đốc Hãng lữ hành S7 Tour, trưởng đoàn - phát biểu: Chúng tôi bất ngờ khi lần đầu tiên đến Mũi Né chứng kiến một eo biển Mũi Né tuyệt vời mà trước đây chỉ biết qua truyền thông.

Ông Ivanov, một thành viên đi trong đoàn nói, người Nga đặc biệt thích các môn thể thao trên biển, và Mũi Né đáp ứng được các điều kiện cho các môn thể thao biển mà du khách của chúng tôi cần.

Sau đợt khảo sát này, thông qua Công ty Nhật Minh, các hãng du lịch ở thành phố Novosibirsk sẽ đưa khách sang Mũi Né nghỉ dưỡng. Đã có hai resort ở Mũi Né ký ghi nhớ với các hãng du lịch Nga hợp đồng đưa khách đến nghỉ dưỡng.

Theo ông Nguyễn Văn Khoa - Chủ tịch Hiệp hội du lịch Bình Thuận, hiện nay lượng khách Nga đến Mũi Né vươn lên vị trí thứ nhất, khoảng 60 nghìn lượt mỗi năm.

Tin, ảnh: Quế Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.