Tôn Ngộ Không lên phim 3D

18/05/2010 09:21 GMT+7

Khi nhà sản xuất phim truyền hình nổi tiếng Trung Quốc Trương Kỷ Trung công bố hình ảnh tạo hình của các nhân vật chính trong bộ phim truyền hình Tây du ký mà ông đang làm lại, một làn sóng khen chê đủ điều đã dấy lên trên mạng.

Mặc dù vậy, Trương Kỷ Trung vẫn quyết định dấn bước vào điện ảnh với tác phẩm 3D đầu tiên là ba tập phim về Tôn Ngộ Không Mỹ hầu vương.

Bộ phim được đầu tư với tổng kinh phí lên đến 300 triệu USD này sẽ có sự tham gia của các biên kịch, đạo diễn và diễn viên nước ngoài. Phim sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh, khâu kỹ thuật cũng do đội ngũ chuyên nghiệp của Hollywood thực hiện.

Khi được hỏi vì sao chọn Tây du ký để mở màn cho bước đi đầu tiên vào phim đàn thế giới, Trương Kỷ Trung bày tỏ vì Tây du ký hội đủ tinh túy của văn hóa Nho - Lão - Phật của Trung Quốc: "Khá nhiều tình tiết của phim như sự kết hợp của kim, mộc, thủy, hỏa, thổ; như chi tiết Ðường Tăng hóa độ yêu ma, đến Tây Thiên thỉnh kinh; bộ phim là chặng đường mang đầy yếu tố thần thoại từ thiên giới, địa ngục đến long cung dưới đáy biển với thế giới của con người, của yêu ma. Tất cả yếu tố ấy đều mang tính cộng hưởng với khán giả thế giới".

Ba tập phim không phải là một câu chuyện nhiều tập mà mỗi tập là một câu chuyện độc lập. Tập đầu tiên với tên tạm thời là Ðại náo thiên cung sẽ được bấm máy vào sang năm và ra mắt khán giả toàn cầu năm 2012.

Theo Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.