Đệ nhất phu nhân Pháp gặp rắc rối

27/05/2010 00:07 GMT+7

Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni-Sarkozy lại thu hút sự chú ý của dư luận với những lời bình luận rất “nóng bỏng” khi chưa lấy ông Nicolas Sarkozy. Theo tờ Telegraph, một đoạn clip dài 27 phút được tung lên trang YouTube đầu tuần này gồm nhiều hình ảnh và đoạn phim của bà Bruni-Sarkozy trong nhiều thời điểm khác nhau.

Tuy nhiên, người ta chỉ tập trung vào một đoạn trả lời phỏng vấn trong chương trình Eurotrash của kênh Channel 4 vào năm 1996, khi đệ nhất phu nhân còn là cô Bruni. Cựu người mẫu gốc Ý, khi đó 28 tuổi, đã có những lời nói và hành động bị đánh giá là “táo bạo và suồng sã”.

Thomas Cazals, người đã thực hiện đoạn clip trên, cho biết ông chỉ có ý định xây dựng một hình ảnh toàn diện về bà Bruni-Sarkozy. Dù trong đoạn clip có nhiều lời khen ngợi về vẻ đẹp và sự thông minh của bà nhưng rõ ràng điện Elysée không hài lòng chút nào. Tới tối qua, đoạn phim đã bị gỡ bỏ khỏi blog của ông Cazals. Tờ Daily Mail dẫn lời bà Bruni-Sarkozy nói bà bị sốc và rất buồn bực khi quá khứ của mình lại bị đào xới trong khi bà đang cố gắng xây dựng hình ảnh một đệ nhất phu nhân đúng mực, hết lòng vì gia đình và các hoạt động xã hội.

Lê Loan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.