Hotgirl tung tăng với đầm hoa

03/07/2010 09:10 GMT+7

(TNTS) Gương mặt baby, nữ tính, vóc dáng nhỏ nhắn nên cô người mẫu trẻ - hotgirl Tâm “tít” thường chọn cho mình những chiếc đầm ngắn trẻ trung khi xuống phố.

Để tạo phong cách cá tính, duyên dáng, cô chọn những chiếc mũ rộng vành kết hợp với đầm ngắn cùng điểm nhấn là dây đeo cổ, thắt lưng.

Tâm “tít” bật mí: “Những chiếc đầm ngắn kiểu cách này rất phù hợp với tuổi teen. Nếu muốn trang trọng hơn một chút có thể phối với thắt lưng. Khi kết hợp với mũ hoặc phụ kiện như dây đeo, thắt lưng nên chú ý màu sắc sao cho hài hòa”.


Ảnh: BachHo

Cô tư vấn cho bạn gái tuổi teen cách chọn trang phục, phụ kiện phù hợp:

- Với lứa tuổi này, điểm nhấn trong phong cách thiên về màu sắc và kiểu dáng của trang phục. Nên mặc đầm ngắn có điểm nhấn như bèo ở cổ, eo, chân váy… Muốn mặc đầm dài nên chọn váy maxi sẽ thích hợp hơn. Về màu sắc, không nên chọn đầm, áo một màu mà nên kết hợp nhiều màu.

- Phụ kiện: Dây đeo, vòng cổ, hoa tai nên chọn loại bằng hổ phách, gỗ hay nhựa màu sẽ thích hợp hơn. Khi mặc những trang phục rườm rà thì phụ kiện nên đơn giản và ngược lại.

Không có phụ nữ xấu


Ảnh: Shutterstock

Tôi nghe nói trên thị trường hiện có nhiều loại vitamin làm đẹp da, uống vào sẽ giúp làn da đẹp, tươi tắn, hiệu quả hơn là sử dụng mỹ phẩm. Xin hỏi điều đó có đúng không, có thể tự mua thuốc uống được không? (Hằng Lam)

Các loại vitamin làm đẹp da thực ra có hỗ trợ tương tác cho nhau: Uống vitamin giúp hỗ trợ bên trong, còn sử dụng mỹ phẩm giúp làn da mịn mượt phần bề mặt bên ngoài. Tuy nhiên, mỗi loại vitamin có sự thích ứng với cơ địa của mỗi người, nếu uống một thời gian mà chưa thấy có kết quả thì bạn nên ngưng. Khi dùng bạn nên có thời gian nghỉ giãn cách để cơ thể đào thải rồi mới uống trở lại thì sẽ tốt hơn. Điều quan trọng là trước khi uống một loại vitamin nào, bạn nên hỏi ý kiến của bác sĩ chứ đừng tự ý mua dùng.

Chuyên viên của Feeling spa

Thu Thủy
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.