Khởi quay phim đầu tay của Carla Bruni

06/07/2010 17:00 GMT+7

(TNO) Midnight in Paris, bộ phim chạm ngõ điện ảnh của đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni Sarkozy đã khởi quay vào đầu tuần này (5.7), theo AFP.

>> Chuyện nàng Carla   /  Dấu ấn mang tên Carla Bruni  /  Carla Bruni-Sarkozy “qua mặt” Nữ hoàng Anh  / Carla Bruni hát ở New York  /  Đĩa nhạc của đệ nhất phu nhân

Mặc dù danh sách diễn viên trong phim toàn các ngôi sao sáng chói trên bầu trời nghệ thuật như nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Marion Cotillard, nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Adrien Brody hay các diễn viên trẻ được đánh giá cao như Owen Wilson, Rachel McAdams... nhưng cái tên Carla Bruni vẫn được chú ý nhất.


Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni Sarkozy (phải) mong muốn được tham gia vào một bộ phim của đạo diễn tài ba Woody Allen - Ảnh: AFP 

Và mặc dù chỉ đóng một vai phụ nhưng đệ nhất phu nhân Pháp vẫn tỏ ra hồi hộp vì đây là vai diễn đầu tiên của bà.

Đối với một cựu người mẫu và ca sĩ như Carla Bruni, việc diễn xuất trước đám đông không phải là một điều quá khó khăn, tuy nhiên vì đây là một phim của đạo diễn lừng danh Woody Allen nên Carla Bruni rất lo lắng.

Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí hồi năm ngoái, Carla từng nói sau khi nhận lời mời của đạo diễn Woody Allen tham gia vào Midnight in Paris, bà không chắc là mình có diễn xuất được như đạo diễn mong muốn hay không vì thực sự bà không có kinh nghiệm diễn xuất trên màn ảnh.

Nhưng vì là đây là một phim của Woody Allen nên dù có thế nào thì Carla Bruni vẫn muốn tham gia.

 
Vai diễn trong Midnight in Paris là vai diễn đầu tiên của Carla Bruni trên màn ảnh rộng - Ảnh: Reuters

"Tôi không phải là một diễn viên nhưng tôi không muốn bỏ lỡ cơ hội này. Đến khi tôi trở thành một người bà, tôi thích kể lại rằng tôi đã từng làm phim với Woody Allen", đệ nhất phu nhân Pháp bày tỏ lòng ngưỡng mộ của bà đối với vị đạo diễn 74 tuổi từng nhiều lần đoạt giải Oscar.

Midnight in Paris, do Woody Allen viết kịch bản kiêm đạo diễn, là một bộ phim hài lãng mạn lấy bối cảnh những năm 1920, kể về một gia đình di chuyển đến thủ đô của nước Pháp vì mục đích kinh doanh.

Theo imdb.com, trong phim, Carla Bruni đóng vai con người thật của bà ngoài đời: một đệ nhất phu nhân nước Pháp.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.