Xe buýt tông vào trụ điện, 1 em bé tử vong, 15 người bị thương

09/08/2010 00:08 GMT+7

Tai nạn xảy ra lúc 14 giờ ngày 8.8 trên QL56 (khu vực xã Bình Ba, H.Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu) khi xe buýt mang biển số 60M-9521 do tài xế Nguyễn Văn Tý (ngụ Long Khánh, Đồng Nai) điều khiển chạy hướng Vũng Tàu - Long Khánh.

Theo các hành khách, do xe buýt tránh một xe máy nên lạc tay lái đâm vào trụ điện và lật nhào. Toàn bộ 16 hành khách đi trên xe buýt đều bị thương và được người đi đường kéo ra khỏi xe. Xe cứu thương của Trung tâm Y tế H.Châu Đức cùng một xe buýt khác đã kịp thời đưa tất cả những người bị nạn đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an H.Châu Đức đã đến hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Bác sĩ Nguyễn Văn Thanh - Phó giám đốc Bệnh viện Bà Rịa, cho biết có một bé trai tên Nguyễn Duy Hải (7 tuổi) đã bị chết trước khi đến bệnh viện cấp cứu. Bé trai này là con của lái xe Nguyễn Văn Tý đã bị đa chấn thương và gãy hở xương đùi. Anh Lê Viết Vinh (ngụ Đồng Nai), cùng 5 người thân đi đám cưới ở H.Tân Thành, đi trên xe buýt này kể: “Tôi nghe một tiếng va chạm rất mạnh rồi thấy xe lật nhào. Sau đó thì tôi bị bất tỉnh”. Gia đình anh Vinh có ba cháu nhỏ dưới 15 tuổi đi trên xe buýt này may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Đại diện HTX dịch vụ vận tải Xuân Lộc (Đồng Nai) cho biết, HTX sẽ có trách nhiệm với các hành khách trong vụ tai nạn trên.

Nguyễn Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.