Cầu truyền hình quốc tế “Hà Nội - Viêng Chăn - Paris/UNESCO”

18/08/2010 08:00 GMT+7

Cầu truyền hình quốc tế “Hà Nội - Viêng Chăn - Paris/UNESCO: Hòa điệu văn hóa, khát vọng hòa bình”, hoạt động chính thức của chương trình quốc gia kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, vào tối ngày 31.7.2010 đã thành công tốt đẹp, được lãnh đạo và dư luận đánh giá cao, góp phần tích cực vào công tác vận động cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài.

Cầu truyền hình quốc tế “Hà Nội - Viêng Chăn - Paris/UNESCO” là sự kiện được tổ chức nhằm tôn vinh thủ đô ngàn năm văn hiến của Việt Nam và tôn vinh Lãnh tụ Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 120 năm ngày sinh của Chủ tịch và 20 năm ngày UNESCO vinh danh Người là Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hoá kiệt xuất. Đây là dịp để chúng ta tự hào giới thiệu một phần di sản văn hoá và truyền thống quí báu của dân tộc Việt Nam trong mối tương tác cùng hướng tới các giá trị nhân văn cao cả chung của nhân loại.

Chương trình do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài - Bộ Ngoại giao phối hợp với UBND TP Hà Nội, Đài Truyền hình VTC, Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Công ty Cổ phần truyền thông HTV và các cơ quan hữu quan tổ chức. Ban tổ chức trân trọng cảm ơn các vị đại biểu lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã đến tham dự chương trình, các nhà tài trợ: Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) là hãng vận chuyển chính thức đã tài trợ vé máy bay cho các đoàn công tác thực hiện chương trình, Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (THACO)... đã đóng góp tài trợ cho chương trình.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.