Xe sang của sao Việt

27/08/2010 13:05 GMT+7

(TNTS) Không phải là đại gia cũng chẳng là dân chơi xe sành điệu, nhưng một số sao Việt cũng đua nhau lên đời với những mẫu xe hạng sang.

Hai hãng xe mà các sao Việt “kết” nhất hiện nay là Mercedes và Audi. Dĩ nhiên không loại trừ chuyện chọn xe của họ có sự giao kèo của các hãng xe này và các sao sẽ hưởng một “đặc ân” nào đó. Trong giới người mẫu, mới đây siêu mẫu Thanh Hằng tậu chiếc GLK 4Matic của Mercedes giá khoảng 1,7 tỉ đồng. Cô nàng có đôi chân dài 1,12m này tâm sự rằng: “Nó hợp với dáng em”. Tuy nhiên nếu so với nét duyên con gái của siêu mẫu, chiếc GLK 4Matic không được “nữ tính” cho lắm. Bởi đây là dòng xe SUV biểu lộ sức mạnh và khỏe chứ chẳng hề yểu điệu thục nữ chút nào. Nhưng suy cho cùng, Thanh  Hằng chọn lựa GLK 4Matic cũng có lý vì có lần cô nàng đã tiết lộ với tôi: “Tính em rất mạnh mẽ, thẳng thắn và hơi đàn ông”. Hơn nữa xe của Hằng được cho là chiếc SUV thời trang. Lăn bánh trong thành phố nó vẫn lịch lãm, còn với địa hình đồi núi nó lại chứng tỏ sức mạnh. Được trang bị động cơ V6 3.0L, hộp số tự động 7 cấp, nên chiếc xe có khả năng vận hành rất linh hoạt. GLK 4MATIC có thể tăng tốc từ 0 - 100km/giờ chỉ mất 7,6 giây. Còn tốc độ cao nhất là 210 km/giờ. 


Thanh Hằng trẻ trung bên GLK

Siêu mẫu nam Bình Minh vừa chia tay chiếc Grandis của hãng Mitsubishi gắn bó nhiều năm nay để “lên đời” với chiếc Q5 2.0 TFSI của Audi giá gần 1,9 tỉ đồng. Đây là xe thể thao đa dụng nên khá phù hợp với phong cách của anh. Siêu mẫu cho biết, anh thích một chiếc xe mạnh mẽ, cơ động và cũng không quá “uống” xăng, và vì thế Audi Q5 2.0 TFSI hợp “gu” với anh. Audi Q5 của Bình Minh model 2010, động cơ 2.0 TFSI, công suất 211 mã lực. Nó có thể tăng tốc từ 0 đến 100km/giờ trong vòng 7,2 giây. Q5 2.0 TFSI khá tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao trung bình 8,5 lít/100 km. Điều mà Bình Minh khoái nhất khi trải nghiệm “vợ hai”(tiếng lóng của dân chơi xe) mới của mình là khả năng chinh chiến trên các địa hình nhờ xe được trang hộp số 7 cấp ly hợp kép S-tronic, cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Quattro giúp nó dễ dàng vượt mọi địa hình.


Bình Minh bên chiếc Audi Ambassadore

Dân chơi xe có câu: “Nhất Mẹc (Mercedes), nhì Bi (BMW), tam Ry  (Camry)”, song giới nghệ sĩ hiện nay có vẻ đang mê các mẫu xe Audi. Người mẫu Trang Nhung có chiếc xe Audi A4 giá khoảng 1,5 tỉ đồng. Còn cô diễn viên Đẹp từng centimet Tăng Thanh Hà sắm chiếc sedan hạng sang Audi A6 2.0 TFSI với cái giá tròm trèm 1,9 tỉ. Chiếc xe này trang bị động cơ xăng 2.0 TFSI, công suất 168 mã lực, vận tốc tối đa 224 km/giờ và thời gian tăng tốc lên 100 km/giờ theo thử nghiệm là 8,5 giây.


GLK đỏ

Không thể không nhắc đến sự có mặt của BMW trong ga-ra của các sao. Ưng Hoàng Phúc cầm lái chiếc mui trần BMW 328i convertible đỏ rực. Đối với chàng ca sĩ này thì BMW 328i convertible phù hợp với công việc cũng như chất lãng tử của mình. Hoàng Phúc chấm điểm nó vì ngoài bảo chứng về chất lượng của hãng xe BMW thì anh còn ấn tượng bởi kiểu dáng thể thao và dàn mui được thiết kế gồm 3 mảnh “áo” có thể đóng mở trong vòng 23 giây. Chiếc xe này có giá khoảng 1,6 tỉ đồng. Nhưng nói về xe sang bạc tỉ thì đàn chị của các ngôi sao kể trên là Giáng My mới là “cao thủ”.  Cô đã tậu chiếc chiếc S300 của Mercedes với cái giá gần 3,7 tỉ đồng.

Quang Viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.