“Phi Nhung và những người bạn”

08/09/2010 16:16 GMT+7

(TNO) Tối 9.9, nữ ca sĩ chuyên trị dòng nhạc dân ca trữ tình Phi Nhung sẽ tái ngộ khán giả TP.HCM với chương trình ca nhạc mang tên Phi Nhung và những người bạn, được tổ chức tại sân khấu Trống Đồng (TP.HCM).

 
Ca sĩ Phi Nhung

Trong chương trình, Phi Nhung sẽ thể hiện những ca khúc quen thuộc, được đông đảo khán giả yêu thích như: Áo mới Cà Mau, Bà Năm, Trách ai vô tình, Bạc trắng lửa hồng, Cho vừa lòng em

Tham gia chương trình còn có những gương mặt khách mời nổi bật như: ca sĩ Elvis Phương, Ngọc Sơn, Quang Linh, Ngô Thanh Vân, Hoàng Châu, Mai Quốc Huy, Quách Tuấn Du, Trà My, Quách Thành Danh, nhóm Nhật Nguyệt, các nhóm hài Kim Ngọc - Hiếu Hiền, Tấn Beo - Tấn Bo…

Đây là chương trình ca nhạc đặc biệt mà ca sĩ Phi Nhung dành tặng khán giả TP.HCM sau một thời gian vắng bóng trên các sân khấu trong nước, và cũng là dịp Phi Nhung giới thiệu và chính thức phát hành album mới nhất của cô mang tên Chắc gì.

Album Chắc gì gồm 11 ca khúc dân ca trữ tình và một phần bonus DVD gồm video clip của hai ca khúc Mộng tình (Thanh Sơn) và Hồn trinh nữ (Nguyễn Bính - Trịnh Lâm Ngân). Phi Nhung cũng đã tự tay thiết kế bìa đĩa cho sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

Hiền Nhi
(Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.