Ra mắt "Giao lộ định mệnh"

09/09/2010 00:11 GMT+7

Ngay từ khi khởi quay, Giao lộ định mệnh đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.

Sau thành công của Chuyện tình xa xứ, Victor Vũ thực hiện bộ phim thứ hai Giao lộ định mệnh tại Việt Nam. Khác với chất lãng mạn trong bộ phim đầu tiên, ở Giao lộ định mệnh, Victor Vũ mang tới một câu chuyện rùng rợn, ly kỳ, có thể khiến khán giả sởn gai ốc. Chiều 8.9, Giao lộ định mệnh và đoàn làm phim đã ra mắt giới truyền thông tại Hà Nội.

Trong đêm mưa lớn, một vụ tai nạn thảm khốc xảy ra. Người đàn ông trên xe bị bỏng nặng, khuôn mặt hoàn toàn biến dạng. May mắn, sau khi được phẫu thuật, anh đã lấy được dáng vẻ bình thường, duy chỉ có trí nhớ bị mất. Mạnh (Trần Bảo Sơn đóng) không thể nhớ nổi điều gì, ngay cả vợ anh - Trang (Vũ Thu Phương đóng). Thời gian sau đó là những chuỗi ngày Mạnh đi tìm lại ký ức của mình. Cuộc tìm kiếm ấy đã lộ ra một bí mật kinh khủng...

Lần đầu tiên vào vai nam chính trong bộ phim truyện nhựa, Trần Bảo Sơn đã diễn khá tròn vai Mạnh. Anh khiến người xem cảm nhận rõ nỗi day dứt, mong muốn tìm lại trí nhớ, hay cùng hồi hộp dõi theo hành trình đi tìm ký ức của Mạnh. Trong phim có cả cảnh quay khá "nóng" giữa nhân vật Mạnh và Trang, từng làm báo chí tốn nhiều giấy mực.

Ngoài dàn diễn viên, ê-kíp sản xuất phim (từ quay phim, hóa trang, đạo diễn hình ảnh...) hầu hết đều do những nhà làm phim Việt kiều hay nước ngoài đảm nhận. Có thể thấy, hình ảnh trong phim, góc máy quay, âm nhạc... đã góp phần không nhỏ tăng tính hồi hộp, hấp dẫn cho Giao lộ định mệnh.

Bộ phim được quay trong 5 tuần, nhưng mất tới 4 tháng để làm hậu kỳ.  Victor Vũ đã dẫn dắt người xem đi theo câu chuyện của mình với nhiều tình huống bất ngờ, tuy vậy tiết tấu nhiều đoạn phim còn chậm. Bộ phim gây ấn tượng với khán giả chính ở kết thúc không thể ngờ tới. Victor Vũ bật mí: "Trong Giao lộ định mệnh, tôi ảnh hưởng từ phong cách làm phim ly kỳ đặc trưng của đạo diễn nổi tiếng Alfred Hitchcock. Hy vọng khán giả khi xem phim thấy lôi cuốn và không cảm thấy quá khó hiểu". Phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 17.9 tới. 

Đạo diễn Victor Vũ sinh năm 1975 tại Nam California - Mỹ. Anh đã tốt nghiệp khoa Đạo diễn tại Đại học Loyola Marymount. Bộ phim đầu tay của anh - Buổi sáng đầu năm (First Morning) đoạt giải Best Dramatic Feature tại Liên hoan phim châu Á San Diego vào năm 2004. Bộ phim Oan hồn (Spirits) cũng được đánh giá cao tại nhiều liên hoan phim quốc tế như: Liên hoan phim quốc tế Bangkok, Hawaii, Singapore…

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.