"Mother and Child" - phim hay nhất Deauville

12/09/2010 07:44 GMT+7

(TNO) Bộ phim Mother and Child của đạo diễn Rodrigo Garcia đã nhận được giải thưởng cao quý của Hội đồng giám khảo dành cho Phim hay nhất tại LHP Deauville lần thứ 36, vào tối 11.9 (giờ địa phương, tức sáng 12.9 giờ Việt Nam), tại Deauville (Pháp).

Hội đồng giám khảo, đứng đầu là nữ diễn viên Emmanuelle Beart đã lựa chọn Mother and Child trong số 12 phim dự tranh giải thưởng của LHP dành riêng cho điện ảnh Mỹ, được tổ chức thường niên tại Pháp này.

 
Đạo diễn Rodrigo Garcia và giải thưởng Phim hay nhất của LHP Deauville - Ảnh: AFP

Mother and Child kể về câu chuyện của ba người phụ nữ đang đứng trước sự lựa chọn của cuộc đời, với sự tham gia diễn xuất của các tên tuổi như Annette Benning, Naomi Watts, Kerry Washington, Samuel L.Jackson.

 
Naomi Watts (phải) và Samuel L.Jackson trong một cảnh của bộ phim Mother and Child - Ảnh: IMDb

LHP Deauville lần thứ 36 bắt đầu từ ngày 3 và kết thúc vào ngày 12.9. Tại sự kiện này, hơn 100 bộ phim của điện ảnh Mỹ liên tục được công chiếu tại ba địa điểm chính (Deauville International Centre, Rạp chiếu phim Casino, Rạp chiếu phim Le Morny), trong đó nổi bật là các buổi giới thiệu những tác phẩm tranh giải trong LHP lần này.

Được tổ chức từ năm 1975, LHP Deauville là sự kiện vinh danh điện ảnh Mỹ, dành cho các tác phẩm của Hollywood hay tác phẩm điện ảnh độc lập, là cơ hội để khám phá những tài năng mới cho công nghiệp điện ảnh xứ sở cờ hoa và thế giới.

Hiền Nhi
(Theo AFP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.