Quang Hà và Ngân Khánh làm live show đầu tiên

15/09/2010 13:39 GMT+7

Không hẹn mà bỗng dưng hai ca sĩ trẻ Quang Hà và Ngân Khánh đều chọn “ngày trong tuần” 15-9 để tổ chức live show đầu tiên trong sự nghiệp ca hát.

Đêm nhạc có chủ đề Quang Hà - Hà Nội trong tôi sẽ diễn ra lúc 20g ngày 15-9 tại Nhà hát thành phố (Công trường Lam Sơn, Q.1, TP.HCM) để kỷ niệm 10 năm ca hát và cũng để đánh dấu một chặng đường mới trong sự nghiệp của Quang Hà với những lựa chọn âm nhạc tinh tế, sang trọng và trữ tình hơn.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, ca sĩ Thanh Lam, Quang Dũng, Hiền Thục, nghệ sĩ kèn saxo Quyền Văn Minh, kiện tướng dance sport (khiêu vũ thể thao) Khánh Thi... là những khách mời đặc biệt trong chương trình.

Quang Hà - Hà Nội trong tôi được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 và phát lại trên kênh Yeah1 TV.

Nếu như Quang Hà chọn dòng nhạc xưa thì Ngân Khánh lại chọn nhạc trẻ để thử sức trong live show đầu tiên.

Cô ca sĩ, diễn viên đang lên này sẽ xuất hiện với 12 hình tượng khác nhau trong 12 ca khúc: khi thì dịu dàng trong tà áo dài VN, khi thì uy quyền với bộ cánh của nữ hoàng Ai Cập, khi lại quyến rũ với những điệu nhảy của cô gái Ba Tư ở những phiên chợ nhộn nhịp...

Đây là live show miễn phí mà Ngân Khánh dành tặng các bạn học sinh - sinh viên nhân mùa tựu trường, sẽ diễn ra lúc 20g ngày 15-9 tại nhà hát Bến Thành (Mạc Đĩnh Chi, Q.1, TP.HCM).

Theo Tuổi Trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.