Lindsay Lohan, Paris Hilton say trong khói thuốc ma túy

21/09/2010 15:01 GMT+7

(TNO) Cùng những tội danh liên quan đến ma túy, "cô nàng đỏng đảnh" Paris Hilton bị tuyên án một năm tù treo, trong khi số phận của "cô nàng rắc rối" Lindsay Lohan vẫn chưa được định đoạt mặc dù án tù là điều khó có thể tránh khỏi.

>> Paris Hilton bị bắt vì tàng trữ ma túy   /   Lindsay Lohan đi tù   /   Lindsay Lohan rời trại cai nghiện sớm hơn dự kiến

 
Paris Hilton vui mừng vì chỉ bị án treo - Ảnh: Reuters

Ngày 20.9, tòa án tại Las Vegas, Mỹ đã tuyên án Paris Hilton một năm tù treo sau khi cô bị buộc tội tàng trữ ma túy và cản trở người thi hành công vụ, theo BBC.

Ngoài ra, người đẹp 29 tuổi này phải nộp phạt 2.000 USD và thực hiện 200 giờ lao động công ích.

Paris Hilton bị bắt hồi tháng trước tại Las Vegas (Mỹ) vì cảnh sát đã tìm thấy trong ví cầm tay của cô một gói nhỏ ma túy nặng 0,8g.

Cách đây ba năm, người thừa kế tập đoàn khách sạn Hilton cũng từng trải qua 23 ngày "bóc lịch" vì vi phạm trong thời gian thử thách một vụ án liên quan đến xe cộ và rượu.

 
Lindsay Lohan thất bại trong lần kiểm tra ma túy mới đây - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, chỉ vài tuần sau khi được thả tự do, Lindsay Lohan lại nhận được lệnh bắt giam của tòa án vì đã vi phạm trong thời gian thử thách.

Tuần truớc, nữ diễn viên 24 tuổi thừa nhận trên trang Twitter cá nhân của cô rằng: "Thật tiếc là tôi đã thất bại trong lần kiểm tra ma túy mới đây".

Nếu tội danh này được thành lập, cô có thể đối mặt với án tù 30 ngày.

Đầu tháng 8 vừa qua, nữ diễn viên với biệt danh Lilo đã ngồi tù 12 ngày cũng vì vi phạm trong thời gian thử thách vụ lái xe khi đang say xỉn năm 2007.

Cô có thể bị triệu tập vào cuối tuần này tại tòa án Los Angeles (Mỹ) để tiến hành xét xử vụ việc.

Hối hận về những gì đã làm nhưng Lilo nói cô hoàn toàn chịu trách nhiệm về những hành động của mình và đã "chuẩn bị tinh thần đối mặt với mọi hậu quả".

Lindsay Lohan nổi tiếng khi còn bé với những bộ phim của Disney như Bẫy phụ huynh... Tuy nhiên, sự nghiệp của cô đang bị chững lại trong những năm gần đây do một loạt hoạt động liên quan đến pháp luật.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.