Bruno Mars dẫn đầu bảng xếp hạng đĩa đơn Mỹ

23/09/2010 14:54 GMT+7

(TNO) Vài ngày sau khi bị bắt vì nghi ngờ tàng trữ ma túy, nam ca sĩ R&B Bruno Mars đã dẫn đầu bảng xếp hạng 100 đĩa đơn hot nhất của Billboard (Mỹ) với single Just the Way You Are, theo Reuters ngày 22.9.

>> Katy Perry dẫn đầu bảng xếp hạng đĩa đơn Mỹ

Thành công này của Bruno Mars không nằm ngoài sự đoán của các chuyên gia.

Just the Way You Are là đĩa đơn đầu tiên đánh dấu tên tuổi của nam ca sĩ 23 tuổi trên bảng xếp hạng Billboard ở vị trí quán quân.

Đĩa đơn này đã nhảy hai bậc từ tuần trước để lên xếp ở vị trí số 1, kết thúc hai tuần thống lĩnh vị trí này của Katy Perry với ca khúc Teenage Dream (hiện xếp ở vị trí thứ tư).

Trước đó, tháng 5.2010, Bruno Mars cũng từng xuất hiện ở vị trí đầu bảng nhưng với tư cách là ca sĩ khách mời trong đĩa đơn Nothin' On You của B.o.B.

Bruno Mars bị bắt tại Las Vegas (Mỹ) hôm chủ nhật 19.9 vì nghi ngờ tàng trữ ma túy.

Đứng thứ nhì tại bảng xếp hạng Billboard's Hot 100 singles tuần này là đĩa đơn Love the Way You Lie của Eminem hợp tác với Rihanna.

Rihanna xếp vị trí thứ ba với đĩa đơn Only Girl (In the World).

DJ Got Us Fallin' in Love của Usher hợp tác với Pitbull nhảy một bậc lên vị trí thứ năm, trong khi Dynamite của Taio Cruz rớt hai hạng xuống vị trí thứ sáu.

Cùng tụt hai hạng như Taio Cruz là đĩa đơn I Like It của Enrique Iglesias hợp tác với Pitbull, từ vị trí thứ năm xuống vị trí thứ bảy.

Just a Dream của Nelly nhảy một bậc lên vị trí thứ tám và Club Can't Handle Me của Flo Rida hợp tác với David Guetta giữ nguyên vị trí thứ chín.

Like A G6 của Far*East Movement hợp tác với Cataracs & Dev nhảy sáu bậc vào chốt cuối top 10.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.