Thận trọng khi theo học chương trình liên kết quốc tế

27/09/2010 12:51 GMT+7

Được du học trong một môi trường giáo dục có chất lượng quốc tế cùng tấm bằng đại học có giá trị là mơ ước đơn giản của không ít bạn trẻ trước ngưỡng cửa cuộc đời. Thế nhưng không phải ai cũng có thể, và không ít người đã chọn con đường vòng: các chương trình đào tạo liên kết quốc tế.

Tuy nhiên, sự kiện nhiều trung tâm giả danh liên kết đào tạo để lừa sinh viên mới đây được phản ánh trên các báo không chỉ cho thấy người học cần thận trọng trong lựa chọn các cơ sở đào tạo liên kết, để tránh mất tiền vô ích, mà còn tạo dư luận xấu, gây phương hại đến uy tín của các đơn vị liên kết có sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất cũng như chất lượng giảng dạy, đơn cử như Trường Cao đẳng Nghề Việt Mỹ VATC.

VATC là đơn vị đào tạo chương trình Cao đẳng liên kết của ĐH Broward (Mỹ), Cambridge (Anh), và ATA (Úc) với trên 10 năm kinh nghiệm, hệ thống trải rộng tại 12 tỉnh, thành và trên 4.000 sinh viên đang theo học. Trường Cao đẳng Nghề Việt Mỹ VATC là một trong những đơn vị hiếm hoi đào tạo chương trình liên kết uy tín trong nước. Trụ sở chính VATC đặt tại 21 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3,TP.HCM. Hotline: 0906 92 95 92. Website http://college.vatc.edu.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.