Rộ tin đồn UFO hút sạch một ngôi làng

18/10/2010 19:05 GMT+7

(TNO) Gần đây, cộng đồng mạng Trung Quốc đang xôn xao với tin đồn những vật thể bay không xác định (UFO) phát sáng hút sạch cả một ngôi làng ở núi Tần Lĩnh, tỉnh Thiểm Tây, theo Nhân Dân Nhật Báo. >> "Giải mã" UFO ở Hàng Châu >> UFO liên tục xuất hiện ở Trung Quốc

"UFO bay đi. Cả một ngôi làng biến mất theo. Mọi thông tin đều bị ngăn chặn. Mọi con đường bị phong tỏa. Quân đội được điều động đến vùng núi Tần Lĩnh, bao gồm cả xe tăng, súng phóng lựu, và quốc lộ Hàm Dương cũng bị phong tỏa...".

Đó là những dòng tin nhắn đang lan rộng trong cộng đồng mạng trong thời gian gần đây ở đất nước đông dân nhất thế giới.

Báo Vũ Hán Buổi Chiều khẳng định đó chẳng qua là tin đồn thất thiệt.

Theo báo này, các sở cảnh sát và đơn vị quân đội tỉnh Thiểm Tây cũng như nhiều sở, ban, ngành liên quan quanh khu vực núi Tần Lĩnh đều phủ nhận thông tin UFO hút sạch dân làng, phát tán từ ngày 13.10.

Sau khi tin đồn này được tải lên mạng, ngay lập tức nó được phát tán khắp các blog, website cũng như mạng xã hội ở Trung Quốc, thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Từ đầu năm đến nay, nước này xuất hiện hàng chục thông tin về UFO.

Nổi bật nhất trong số đó là vụ UFO xuất hiện hai lần ở sân bay Tiêu Sơn (Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang) làm trì hoãn nhiều chuyến bay nội địa lẫn quốc tế.

Tuy nhiên, các chuyên gia sau khi điều tra cho biết, đó chỉ là máy bay bình thường. 

Đồng thời, đó cũng là một trong những trường hợp bay không xin phép của giới nhà giàu Trung Quốc.

Trí Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.