Ngô Ngạn Tổ giao lưu với khán giả Hà Nội

19/10/2010 08:47 GMT+7

Đúng 20 giờ tối qua, tại quảng trường Nhà hát Lớn (Hà Nội), ngôi sao điện ảnh Hồng Kông Ngô Ngạn Tổ (ảnh) xuất hiện, thỏa mãn sự mong mỏi của các bạn trẻ.

Tại buổi giao lưu, Ngô Ngạn Tổ chia sẻ: “Tôi đến Nha Trang cách đây 5 năm để du lịch nhưng chưa tới Hà Nội bao giờ. Vừa xuống sân bay nên tôi mới chỉ có những cảm nhận ít ỏi về thành phố các bạn. Các bạn nữ rất xinh còn thành phố thì trông rất lãng mạn”.

>> Ảnh giao lưu của Ngô Ngạn Tổ với khán giả Hà Nội

Ngô Ngạn Tổ đã từng học ngành kiến trúc, nhưng sau đó lại chuyển sang nghiệp diễn viên. Nhưng anh cho rằng cả hai công việc ấy đều có chung một điểm đó là sự sáng tạo. Ngô Ngạn Tổ tiết lộ: “Tôi đã thiết kế cho ngôi nhà của mình, ngôi nhà mẹ tôi đang sống và nhiều ngôi nhà của bạn bè tôi nữa”. Điều thú vị là Ngô Ngạn Tổ rất thích đóng vai phản diện nhưng lại toàn được nhận vai cảnh sát. Anh cũng cho biết, một trong số những người bạn thân của anh là diễn viên Dustin Nguyễn. “Anh ấy rất muốn tôi tới VN chơi, tham dự LHP lần này” - Ngô Ngạn Tổ chia sẻ. Anh cũng bày tỏ mong muốn được hợp tác chung với Dustin Nguyễn một bộ phim tại VN.

Ngô Ngạn Tổ đã dành cho các phóng viên cuộc phỏng vấn ngắn.

* Anh có thể chia sẻ về bộ phim Chậm thì chết (Triple Tap) mà anh đóng vai chính?

- Đây là bộ phim thứ 5 tôi hợp tác cùng đạo diễn Nhĩ Đông Thăng. Chúng tôi rất hiểu nhau khi hợp tác. Vai diễn của tôi là một vai diễn rất khó. Bề ngoài thì tưởng phim nói về cuộc đối đầu của hai thiện xạ, nhưng thật ra là một cuộc đấu trí cam go. Để có thể trông giống như một thiện xạ chuyên nghiệp, tôi đã mất hai tháng tập thể lực và tập với súng. Tôi đã rất vất vả để tập động tác rút súng thật nhanh.

* Anh đã có dịp xem bộ phim nào của Việt Nam chưa?

- Tôi đã xem và rất thích bộ phim Dòng máu anh hùng có anh Dustin Nguyễn đóng. Tôi cũng đang háo hức được xem bộ phim Cánh đồng bất tận vào ngày tới.

 * Anh nghĩ sao về con đường đến Hollywood của các diễn viên châu Á, anh có lời khuyên nào dành cho các diễn viên VN?

 - Tôi nghĩ là các bạn hãy đóng tốt các phim ở chính đất nước mình. Khi các bạn là những diễn viên xuất sắc, có những vai diễn tuyệt vời, các đạo diễn ở Hollywood sẽ để mắt đến bạn.  Thành Long, Châu Nhuật Phát... chẳng hạn, các đạo diễn ở Hollywood đã tự tìm đến họ.

>> Ảnh giao lưu của Ngô Ngạn Tổ với khán giả Hà Nội

Minh Ngọc
(ghi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.