Truy bắt đối tượng hành hạ con bạc “thế thân”

19/10/2010 01:11 GMT+7

Hôm qua 18.10, nguồn tin của Thanh Niên cho hay, Cảnh sát Campuchia đang tiến hành vây bắt đối tượng Lưu Văn Hưng (tức Hưng “trọc”, quê Hải Phòng) sau khi nhận được nhiều đơn tố cáo của nạn nhân bị đánh đập do nợ tiền đánh bạc.

Theo đơn tố cáo của gia đình anh H.T.T (SN 1991, ngụ Bình Phước), vào khoảng đầu tháng 6.2010, T. cùng với người anh họ qua Campuchia đánh bạc. Do thua bạc, nên T. ký giấy “thế thân” cho một đối tượng tại sòng bạc Winn 16.000 USD. Trong lúc chờ gia đình mang tiền sang chuộc, T. bị đánh đập, bỏ đói nên "con bạc" đánh liều bỏ trốn thì bị bắt lại. Lúc này, số tiền mà T. bị băng nhóm của Hưng “phạt” thêm 4.000 USD, đồng thời bị đánh đập, cạo trọc đầu, chụp hình gửi về cho gia đình.

Tương tự, ông T.Đ.K (SN 1957, ngụ tại TP.HCM) cũng mượn 10.000 USD tại casino Winn. Do bị giam cầm trong điều kiện bỏ đói, đánh đập nên tìm cách trốn khỏi nơi giam giữ. Sau khi bị bắt lại, ngoài việc bị đánh đập, ông K. cũng bị băng của Hưng “phạt” thêm 3.000 USD và chuyển đi nơi khác. Tại đây, ông K. còn bị nhốt chung với 10 con bạc khác, trong đó có anh Ung Văn Chu Toàn (Bình Dương) người bị tháo khớp ngón tay gửi về gia đình do nợ tiền đánh bạc (Thanh Niên đã phản ánh).

Sau khi được chuộc về, ông K. đã làm đơn tố cáo băng nhóm Hưng “trọc” lên Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia và Cục An ninh nội địa Campuchia.

Cũng theo nguồn tin trên, sau khi nhận được đơn tố cáo của nhiều nạn nhân, Cảnh sát Campuchia đã lên kế hoạch truy kích, nhưng băng nhóm Hưng “trọc” đã kịp thời đưa khoảng 10 “con nợ” đi nơi khác lẩn trốn. Hiện, Cảnh sát Campuchia vẫn đang ráo riết truy bắt Hưng “trọc” để giải thoát các "con nợ".

Phạm Võ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.