Bắt chủ tiệm vàng “cướp” vàng

04/11/2010 02:08 GMT+7

Hai ngày qua, người dân Quảng Ngãi bàn tán xôn xao vụ một chủ tiệm vàng bị bắt về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của nhiều người.

Chiều 2.11, hàng trăm người dân ở TP Quảng Ngãi đã vây kín tiệm vàng Kim Loan ở số 46, đường Hùng Vương, TP Quảng Ngãi khi chứng kiến lực lượng Công an Quảng Ngãi tống đạt quyết định khởi tố bị can và đọc lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với bà Nguyễn Thị Bích Loan (42 tuổi) - chủ tiệm vàng Kim Loan - về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Ngay sau đó, cơ quan CSĐT cũng đã thi hành lệnh khám xét nhà bà Loan. Theo nguồn tin từ cơ quan công an, bà Loan liên quan đến nhiều vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Vụ việc xảy ra táo tợn nhất là vào ngày 16.10 vừa qua, bà Loan đã lừa bà Nguyễn Thị Ngọc Mai, ở số nhà 54, đường Bà Triệu, TP Quảng Ngãi để chiếm đoạt 767 chỉ vàng trong đó có 464 chỉ vàng trắng và 303 chỉ vàng 18K với tổng trị giá hơn 1,2 tỉ đồng.

Theo lời bà Mai, sáng 16.10, bà đã gọi điện cho bà Loan (chủ tiệm vàng Kim Loan) đến nhà để thương lượng bán 767 chỉ vàng. Khi làm xong thủ tục cân đo và kiểm định, gói vàng vào 3 chiếc túi thì bà Mai lên lầu tìm giấy tờ. Lúc này bà Loan cầm cả 3 túi vàng ra ngoài và leo lên xe máy của một người đang chờ sẵn trước cửa rồi phóng chạy. Nghe bà Mai hô hoán, người dân khu phố đổ ra đường đuổi theo nhưng không kịp.

Hiện Công an Quảng Ngãi đang điều tra làm rõ việc bà Loan liên quan đến nhiều vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người khác.

Thạch Cường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.