Ngập nước, kẹt xe nhiều tuyến đường

19/11/2010 17:46 GMT+7

(TNO) Cơn mưa lớn kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ chiều 19.11 đã khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn TP.HCM biến thành sông và gây kẹt xe nghiêm trọng.

Các con đường Điện Biên Phủ, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bạch Đằng, Đinh Bộ Lĩnh, Quốc lộ 13 (Q. Bình Thạnh), Xa lộ Hà Nội (Q.9), Kinh Dương Vương, Hồng Bàng (Q.6)… ngập sâu trong nước, khiến mọi phương tiện giao thông di chuyển rất khó khăn.

Không ít người bị chết máy xe do phải băng qua những đoạn nước ngập sâu, và họ trở thành khách hàng của những thợ sửa xe “ăn theo” nước ngập, với giá chùi bugi từ 20.000-30.000 đồng/lần. Nhiều người khác thì đành chọn cách bì bõm lội nước để dắt xe.

Do nhiều tuyến đường bị ngập sâu và xảy ra tình trạng ùn xe kéo dài, nhiều người tuy đã hết giờ làm việc vẫn nán lại cơ quan hoặc ghé vào quán nước ngồi chờ hồi lâu mới ra về.

Đáng lưu ý, do mưa lớn kèm gió mạnh, tại một số tuyến đường, điển hình như Hai Bà Trưng (sau Bưu điện TP.HCM), một số cây xanh bật gốc ngã ra đường, may mắn là không có thiệt hại về người.

Đến 17 giờ 30 phút ngày 19.11, tình hình ngập nước và ùn xe trên nhiều tuyến đường vẫn chưa được cải thiện, mặc dù có mặt lực lượng Cảnh sát giao thông.


Bác tài xe ôm ngồi chờ khách giữa "biển nước" tại đường Lê Văn Sỹ (Q.3)


Khu phố văn hóa chìm trong biển nước


Chợ Nguyễn Văn Trỗi (Q.3) vắng hoe


Đường Lê Văn Sỹ biến thành sông sau cơn mưa lớn chiều 19.11

Minh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.