Thêm một bảo mẫu hành hạ trẻ em

24/11/2010 14:07 GMT+7

(TNO) Từ đoạn video clip về vụ hành hạ trẻ em được tung lên mạng, sáng nay (24.11), Công an xã Thuận Giao, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương, đã truy tìm ra địa điểm và xác định đối tượng chính của vụ việc.

Đoạn video clip dài 1 phút 16 giây quay cảnh một phụ nữ to béo mặc áo hồng đang tắm rửa cho một em bé một cách "quá thô bạo".

Hình ảnh trong đoạn clip trên khiến nhiều người hết sức phẫn nộ và liên tưởng đến vụ hành hạ trẻ em của "bảo mẫu" Quảng Thị Kim Hoa (ở Đồng Nai) cách đây chưa lâu.

Sau khi đoạn clip trên xuất hiện, khoảng 10 giờ sáng 24.11, Công an xã Thuận Giao, Hội Liên hiệp phụ nữ, Ban Bảo vệ và chăm sóc trẻ em bất ngờ kiểm tra hành chính điểm giữ trẻ không phép tại nhà bà Trần Thị Phụng (sinh năm 1958) thuộc ấp Bình Thuận 1, xã Thuận Giao.

Tại thời điểm kiểm tra, trong nhà bà Phụng có 6 đứa trẻ từ 1 đến 3 tuổi (gồm 2 nam, 4 nữ).


Bé Ngân (phải) bị bà Phụng hành hạ trong lúc tắm - Ảnh: Bá Dương

Sau khi được Công an xã cho xem lại video clip phát trên mạng, bà Phụng đã thừa nhận đứa bé bị hành hạ trong lúc đang tắm là bé Ngân (3 tuổi), con của cặp vợ chồng làm công nhân gửi trông giúp với số tiền từ 300.000 - 600.000 đồng/tháng.

Tuy thừa nhận việc tắm theo kiểu hành hạ trẻ, nhưng khi được mời lên Công an xã Thuận Giao làm việc, bà Phụng khai không nhớ rõ thời điểm xảy ra sự việc trên là khi nào. Bà Phụng cho rằng, chỉ tắm và dội nước chứ không hề đánh bé Ngân.

Còn nguyên nhân giật tóc dội nước trong đoạn video clip được bà Phụng lý giải: “Do bé Ngân không chịu cho mình gội đầu”.


Bà Phụng (giữa) đang được Công an xã cho xem lại video clip tại nhà riêng - Ảnh: Bá Dương

Ông Nguyễn Văn Trung, Chủ tịch UBND xã Thuận Giao cho biết, bà Phụng hành nghề giữ trẻ không phép đã 10 năm nay, xã đã nhiều lần kiểm tra, năm 2008 có lập biên bản vi phạm và xử lý hành chính, cam kết không được hành hạ trẻ.

Hiện Công an xã đã đề nghị Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội huyện Thuận An vào cuộc điều tra vụ việc.

Bá Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.